Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo yêu cầu Juventus chiêu mộ sao Real

Cristiano Ronaldo muốn tái hợp đồng đội cũ James Rodriguez trong màu áo Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Theo El Desmarque, Juventus nghiêm túc cân nhắc việc giải cứu James Rodriguez khỏi sân Bernabeu. Cristiano Ronaldo là người giục ban lãnh đạo Juventus đẩy nhanh tiến độ vụ chuyển nhượng này. Hồi tháng 6, CR7 từng kỳ vọng Rodriguez sẽ tới Turin, song thương vụ không xảy ra.

“Tôi đã nói chuyện với Rodriguez sau ngày đăng quang của Bayern Munich. Tôi đoán Rodriguez có thể gia nhập Juventus. Ronaldo và Rodriguez có mối quan hệ tốt và cả 2 vẫn giữ liên lạc. Sự thật là Ronaldo muốn tái hợp Rodriguez tại Juventus”, danh thủ Lothar Matthaus tiết lộ.

Ronaldo anh 1
Ronaldo có mối quan hệ tốt với James Rodriguez.

Rodriguez không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu khi trở về từ Bayern. Real muốn đẩy Rodriguez sang CLB khác, và phương án được “Bầy kền kền” ưu tiên là dùng để đổi Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Real dùng Rodriguez cộng thêm tiền nhằm hy vọng có chữ ký Aubameyang ở kỳ chuyển nhượng đông 2020.

Ronaldo và Rodriguez là đồng đội ở Real giai đoạn 2014 đến 2017. Rodriguez chơi thăng hoa trong mùa giải đầu tiên tại Real và là đối tác ăn ý của Ronaldo. Dẫu vậy, Quả bóng Vàng World Cup 2014 dần đánh mất vị trí, phải sang Bayern theo dạng cho mượn 2 năm. Real có ý định bán Rodriguez trong hè 2019, nhưng chưa có thỏa thuận hợp lý.

El Desmarque cho biết Juventus phải chi không dưới 60 triệu euro nếu muốn sở hữu Rodriguez vào hè 2020. HLV Maurizio Sarri đang cần phương án tấn công chất lượng ở phía dưới tiền đạo khi Paulo Dybala chưa đáp ứng kỳ vọng.

Ở La Liga 2019/20, Rodriguez mới đá chính một trận và có 3 lần vào sân từ ghế dự bị. Anh ghi một bàn, thực hiện một pha kiến tạo.

Ramsey ghi bàn sau cú đá phạt của Ronaldo Phút thứ 3 trong trận thắng Lokomotiv Moscow 2-1 tại Champions League vào ngày 7/11, Aaron Ramsey ghi bàn mở tỷ số cho Juventus sau tình huống sút phạt của Cristiano Ronaldo.

Ramsey xin lỗi Ronaldo sau nghi vấn cướp bàn thắng

Sau khi bị cổ động viên Juventus chỉ trích vì ham bóng trong tình huống đá phạt của Cristiano Ronaldo, Aaron Ramsey gọi đó là thời điểm bản năng của anh trỗi dậy.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm