Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Sarri lý giải việc rút Ronaldo rời sân sớm

Việc bị thay ra sớm trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Lokomotiv Moscow đánh dấu lần đầu tiên Cristiano Ronaldo không đá trọn 90 phút tại Champions League mùa này.

Cristiano Ronaldo rời sân vào phút 81 để nhường chỗ Paulo Dybala trong bối cảnh Juventus đang bị Lokomotiv Moscow cầm hòa 1-1. Đây cũng là sự thay đổi người cuối cùng của Bianconeri. Trang Football-italia nhấn mạnh HLV Maurizio Sarri "khiến tất cả sốc" với sự thay đổi người này.

Trả lời Sky Sport Italy, nhà cầm quân người Italy thừa nhận: "Ronaldo đang không có thể trạng tốt nhất. Đầu gối cậu ấy không ổn trong vài ngày gần đây, bởi vậy mà Ronaldo dồn nhiều lực vào háng".

Ronaldo anh 1
Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra lúc Juve cần bàn. Ảnh: Reuters.

"Ronaldo trở nên gắt gỏng sau giờ nghỉ vì nó khiến cậu ấy bị đau. Trong hiệp 2, cậu ấy tăng tốc trong một pha bóng mà tôi thấy không được an toàn. Tôi lo Ronaldo sẽ tự làm bản thân chấn thương và quyết định rút cậu ấy ra sân".

Ông Sarri cũng nhấn mạnh chiến thắng 2-1 trước Lokomotiv Moscow "không phải màn trình diễn tốt nhất" của Juventus.

"Chúng tôi quá dễ dãi trong các tình huống phản công của họ. Thật khó để trở lại trong hoàn cảnh đó và giành chiến thắng ngay lập tức", ông nói.

Trước Lokomotiv Moscow, Ronaldo đã suýt có bàn thắng ngay phút thứ 3 với pha sút phạt cực mạnh khiến thủ thành đội chủ nhà mắc sai lầm. Tuy nhiên, khi bóng đang từ từ lăn qua vạch vôi, Aaron Ramsey đã lao vào đá bồi. Ronaldo vì thế không có bàn đầu tiên trên chấm đá phạt trực tiếp trong màu áo Juve.

Aleksey Miranchuk sau đó gỡ hòa cho Lokomotiv vào phút 12. Juve chỉ có được chiến thắng vào phút bù giờ sau tình huống solo ghi bàn của Douglas Costa. 

Chiến thắng này giúp Juve giành vé vào vòng knock-out sớm 2 lượt đấu.

Ramsey ghi bàn sau cú đá phạt của Ronaldo Phút thứ 3 trong trận thắng Lokomotiv Moscow 2-1 tại Champions League vào ngày 7/11, Aaron Ramsey ghi bàn mở tỷ số cho Juventus sau tình huống sút phạt của Cristiano Ronaldo.

Ramsey bị chỉ trích vì cướp bàn thắng của Ronaldo

Tiền vệ người xứ Wales bị fan Ronaldo lên án sau tình huống ham bóng trong trận thắng 2-1 của Juventus tại Champions League rạng sáng 7/11 (giờ Hà Nội).


Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm