Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xuất sắc nhưng không thể thiếu đồng đội

Mahrez sẵn sàng chia tay Leicester City, Walcott chiến đấu để có vị trí đá chính ở Arsenal, Griezmann tin tưởng HLV Simeone không rời Atletico là những tin chính sáng 7/6.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, HLV Fernando Santos chia sẻ: “Ronaldo quan trọng đối với cả Real và ĐT Bồ Đào Nha. Thật sự khó đánh giá mức độ ảnh hưởng của một cầu thủ khi ghi từ 50 đến 60 bàn mỗi mùa giải. Dù vậy, Ronaldo không thể một mình tạo nên chiến thắng. Cậu ấy cần sự trợ giúp của đồng đội”.

Theo vị thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha, các bác sĩ đang theo dõi rất sát tình hình hồi phục thể lực của Ronaldo. Ông Santos khẳng định không mạo hiểm sử dụng anh. Tuy nhiên, chỉ cần ngôi sao hiện chơi cho Real đạt 80% thể lực, ông sẽ đồng ý để anh ra sân.

Ronado khong the thieu dong doi anh 1
Cristiano Ronaldo chuẩn bị cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Euro 2016. Ảnh: Goal.

Mahrez sẵn sàng chia tay Leicester City

Trang Goal đưa tin, Riyad Mahrez đang tính đến chuyện rời Leicester City sau mùa giải rất thành công. Anh hiện nhận mức lương 30.000 bảng mỗi tuần, thấp hơn 50.000 bảng so với tiền đạo Jamie Vardy. Đây là lý do khiến Mahrez muốn tìm đội bóng giàu tiềm lực tài chính và tham vọng lớn hơn Leicester.

Mùa vừa qua, anh góp phần quan trọng giúp CLB chủ sân King Power giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mahrez ghi 17 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo. Anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải 2015/16.

Walcott chiến đấu để có vị trí đá chính ở Arsenal

Arsenal rất gần với việc hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy từ Leicester City. Sự xuất hiện của chân sút 29 tuổi này sẽ đe dọa vị trí của Theo Walcott ở CLB chủ sân Emirates.

Theo trang Goal, tiền đạo người Anh không có ý định chia tay "Pháo thủ", thay vào đó là nỗ lực chiến đấu để giành vị trí trong đội hình của HLV Wenger. Nhiều khả năng Walcott phải cạnh tranh suất đá chính với Vardy và Joel Campbell trên hàng công Arsenal.

Griezmann tin tưởng HLV Simeone không rời Atletico

Trong buổi trả lời phỏng vấn trang beIN Sports France, tiền đạo Griezmann tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với Diego Simeone và chắc chắn ông ấy sẽ ở lại Atletico Madrid”.

Chủ tịch của CLB chủ sân Vicente Calderon, Enrique Cerezo cũng khẳng định điều này trên tờ Mundo Deportivo. Ông cho biết, CĐV Atletico có thể yên tâm, bởi nhà cầm quân người Argentina vẫn còn hợp đồng 4 năm với đội bóng.

Ronaldo thua Messi, Neymar về giá trị cầu thủ

CIES Football Observatory (Cơ quan nghiên cứu bóng đá quốc tế) công bố danh sách những cầu thủ giá trị nhất năm 2016 với vị trí dẫn đầu thuộc về Messi, trong khi Ronaldo xếp thứ 3.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm