Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hết kỳ nghỉ có gái lạ, trở về tuyển Bồ Đào Nha

Sau chung kết Champions League, Ronaldo được tạo điều kiện đi tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày. Đến hôm qua, anh đã trở lại đội tuyển để chuẩn bị cho Euro.

Ronaldo anh 1
Trước ống kính phóng viên, siêu sao Ronaldo tạo dáng bằng cách kéo quần khoe đùi. Đây là hành động thường thấy của anh. Ronaldo từng nói: "Tôi giàu có, đẹp trai, đùi to, đá bóng hay".
Ronaldo anh 2
Trở về từ kỳ nghỉ ngắn ngày, trông Ronaldo sung sức hơn hẳn. Anh có lẽ đã sẵn sàng cho những trận đánh lớn. Tại Euro 2012, Ronaldo là tay kéo khỏe nhất để kéo Bồ Đào Nha vào bán kết, gặp láng giềng Tây Ban Nha. Thật tiếc cho anh vì ở loạt luân lưu, anh không được sút quả quyết định.
Ronaldo anh 3
Ronaldo tập cùng Renato Sanches. Mới đây, tân binh của Bayern Munich đã phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất được triệu tập lên tuyển Bồ Đào Nha tham dự một giải đấu lớn. Kỷ lục cũ của Ronaldo là 19 tuổi 4 tháng, kỷ lục mới của Renato là 18 tuổi 10 tháng.
Ronaldo anh 4
Cựu cầu thủ của Benfica là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Bồ Đào Nha. Anh có sức mạnh, sự lỳ lợm và bản lĩnh đáng kinh ngạc ở độ tuổi mới 18.
Ronaldo anh 5
Pepe trổ tài tâng bóng bằng đầu. Anh tiếp tục là trụ cột ở hàng hậu vệ Bồ Đào Nha. Giải đấu lớn gần nhất (World Cup 2014) là 1 kỷ niệm đáng quên đối với Pepe. Trong trận ra quân gặp Đức, Pepe dính thẻ đỏ sau màn xô xát với Mueller. Trận đó Bồ Đào Nha thua Đức 0-4 và cuối cùng bị loại ngay vòng bảng.
Ronaldo anh 6
Tại Euro 2016, tuyển Bồ Đào Nha nằm chung bảng F với Áo, Hungary và Iceland. Ronaldo và đồng đội ra quân gặp Iceland lúc 2h ngày 15/6. Trận thứ hai là cuộc chạm trán với Áo lúc 2h ngày 19/6 và trận cuối cùng là cuộc đối đầu Hungary lúc 23h ngày 22/6.
Ronaldo anh 7
Trong kỳ nghỉ ngắn ngủi, Ronaldo cũng rất tích cực tập luyện để duy trì thể lực.
Ronaldo anh 8
Bức hình Ronaldo chạy bộ tại sân vận động địa phương được đăng trên Instagram. 
Ronaldo anh 9
Ngoài chạy bộ, Ronaldo còn chèo thuyền.
Ronaldo anh 10
Bơi lội cũng là môn thể thao rất tốt cho sức khỏe và sự dẻo dai.
Ronaldo anh 11
Siêu sao đào hoa người Bồ có thể cũng "phá sức" vì người đẹp.

Ronaldo anh 12
Ronaldo ôm ấp cô gái lạ mặt rất tình tứ.
Ronaldo anh 13
Nhóm bạn cực thân của Ronaldo, những gương mặt luôn sát cánh bên anh trong các buổi tụ tập.
Ronaldo anh 14
Du thuyền Ascari - nơi vui chơi nghỉ dưỡng của Ronaldo.

Kỳ nghỉ Ronaldo: Gái lạ, chạy, bơi, chống đẩy và chèo thuyền

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua kỳ nghỉ hết sức thú vị trước khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho Euro 2016.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm