Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xin lỗi vì đập điện thoại của CĐV sau trận thua Everton

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vướng vào rắc rối sau trận thua 0-1 của MU trước Everton ở vòng 32 Premier League tối 9/4 (giờ Hà Nội).

Manchester United đã biết và đang xem xét việc Cristiano Ronaldo đã đập điện thoại của một CĐV tại sân Goodison Park.

Ronaldo dap dien thoai cua CDV anh 1

Hành động nóng nảy của Ronaldo.

Đoạn video được Sky Sports đăng tải có cảnh Ronaldo đang tiến vào đường hầm trong tiếng la ó và huýt sáo từ người hâm mộ Everton. Lão tướng 37 tuổi vung mạnh tay khiến điện thoại của một CĐV rơi xuống đất. Người này cũng hét lên: "Đồ chết tiệt".

"Thật khó để kiểm soát cảm xúc trong những thời khắc khó khăn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần kiên nhẫn và làm gương cho những bạn nhỏ yêu thể thao. Tôi xin lỗi về hành động bộc phát. Nếu có thể, tôi muốn mời CĐV đó đến Old Trafford để xem một trận đấu như biểu hiện của tinh thần thể thao cao thượng", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Hành động này khiến CR7 nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. "Một hành động không thể chấp nhận", CĐV Jesse cho biết.

"Anh ta thật trẻ con", tài khoản Snek bình luận. Trong khi đó, một số người hâm mộ kêu gọi Man United điều tra kỹ bởi Ronaldo có thể đã bị CĐV chủ nhà chế giễu dẫn đến mất bình tĩnh.

Đây không phải lần duy nhất Ronaldo nổi cáu trong trận đấu với Everton. Trước đó, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đã nhận thẻ vàng ở phút 87 sau một pha đá mạnh bóng ra ngoài biên.

Trong 90 phút đối mặt với hàng thủ đội chủ sân Goodison Park, Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn ngoại trừ pha ngả người dứt điểm ở phút bù giờ hiệp hai. Bóng đi căng nhưng bị thủ môn Jordan Pickford cản phá.

Sau trận đấu, Ronaldo cởi bỏ tấm bảo vệ ống đồng và để lộ hai vết thương từ những pha vào bóng ác ý của hậu vệ chủ nhà.

Trận thua trước Everton khiến hy vọng top 4 của MU ngày một xa với. Ngay cả HLV Ralf Rangnick cũng phải thừa nhận điều này: "Nếu chúng tôi không thể thắng thì việc các đối thủ sảy chân cũng chẳng còn ý nghĩa".

Ronaldo dap dien thoai cua CDV anh 2

Top ghi bàn Champions League: Benzema áp sát Lewandowski

6 pha lập công trong hai trận gần nhất giúp Karim Benzema gây áp lực lên Robert Lewandowski trong cuộc đua ghi bàn ở UEFA Champions League 2021/22.

Ronaldo nổi cáu trong trận thua Everton

Tiền đạo sinh năm 1985 không giữ nổi bình tĩnh trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ, kỷ luật của Everton.

Ở tuổi 34, Benzema hay hơn Messi và Ronaldo?

Karim Benzema chưa có dấu hiệu dừng lại và người ta khó biết đâu mới là đỉnh cao cuối trong sự nghiệp của chân sút người Pháp.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm