Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xây dựng biệt thự 28 triệu bảng làm nơi ở khi giải nghệ

Theo SunSport, Cristiano Ronaldo đang chuẩn bị trang trí căn biệt thự trị giá 28 triệu bảng ở Bồ Đào Nha với bể bơi lớn, lối đi bộ dưới nước cùng nhiều thiết kế xa hoa.

Biet thu cua Ronaldo anh 1

Căn biệt thự sang trọng được cho là nơi chân sút 37 tuổi sẽ về ở khi giải nghệ được xây dựng ở Quinta da Marinha gần khu nghỉ mát, ven biển Cascais (Bồ Đào Nha). Theo Sun Sport, tổng chi phí cho dự kiến lên đến 28 triệu bảng (khoảng hơn 800 tỷ đồng).

Biet thu cua Ronaldo anh 2

Theo bản phác thảo, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ có phòng ngủ chính rộng 1.000 feet vuông, gấp ba lần kích thước bình thường cho ngôi nhà điển hình trong khu vực.

Biet thu cua Ronaldo anh 3

Ngôi nhà sẽ sở hữu bể bơi bằng kính khổng lồ với nhiều tính năng mới. Đặc biệt, lối đi bộ dưới nước cũng được thiết kế cho phép Ronaldo và gia đình có thể nhìn lên mặt nước khi sử dụng hành lang ngầm.

Biet thu cua Ronaldo anh 4

Tờ Novo có trụ sở tại Lisbon đưa tin dinh thự dự kiến hoàn thành vào tháng 6 năm sau. Cựu tiền đạo của MU và những người đại diện đang hoàn thiện thỏa thuận liên quan đến việc di dời tòa nhà và bãi đỗ xe tại Câu lạc bộ Golf Oitavos để căn biệt thự có tầm nhìn không bị che khuất.

Biet thu cua Ronaldo anh 5

Ronaldo sẽ tận hưởng ngôi nhà sang trọng với bạn đời Georgina Rodriguez và những đứa con. Nguồn tin tiết lộ gia đình nhỏ đã chọn được 4 nhân viên bao gồm quản gia, đầu bếp và người giúp việc với mức lương 4.800 bảng/tháng cho dinh thự mới.

Biet thu cua Ronaldo anh 6

Biệt thự của Ronaldo cách sân bay Lisbon nửa giờ, sẽ bổ sung vào danh mục đầu tư bất động sản vốn đã rất phong phú của anh chàng. Tiền đạo này đang sở hữu khu chung cư bảy tầng nhìn ra Đại Tây Dương ở Funchal (Bồ Đào Nha), hai căn hộ ở Lisbon (Bồ Đào Nha), căn hộ ba phòng ngủ ở Tháp Trump tại Manhattan (Mỹ) và dinh thự sang trọng ở Marbella (Tây Ban Nha).

Biet thu cua Ronaldo anh 7

Theo The Sun, Ronaldo cũng đang chuẩn bị xây dựng khu phức hợp gồm 88 căn hộ mang tên Pestana Residences CR7. Chung cư dự kiến sẽ xây trên mảnh đất Ronaldo sở hữu tại Praia Formosa (Bồ Đào Nha). Công việc xây dựng dự kiến bắt đầu từ tháng 5/2023.

Highlights Morocco 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo bật khóc Cristiano Ronaldo rơi nước mắt khi tuyển Bồ Đào Nha dừng chân ở tứ kết World Cup 2022.

Tổng thống Pháp: Deschamps phải ở lại

Tổng thống Emmanuel Macron muốn Liên đoàn Bóng đá Pháp trao hợp đồng mới cho HLV Didier Deschamps sau World Cup 2022.

Lộ kế hoạch tuyển Brazil vinh danh Pele

Theo The Sun, ĐT Brazil đang lên kế hoạch đổi ba trong số năm ngôi sao trên áo đấu World Cup của họ thành hình trái tim để tri ân Pele.

Chân dung cô vợ hơn 12 tuổi của Hakimi

Achraf Hakimi chơi ấn tượng trước Tây Ban Nha ở vòng 16 đội World Cup 2022, điều đó cũng khiến thông tin về cô vợ Hiba Abouk của hậu vệ này được nhiều người chú ý.

Kỳ World Cup đầy bất ngờ

World Cup 2022 đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những kỳ Cúp Thế giới đáng xem nhất lịch sử với dấu ấn đậm nét từ các đại diện châu Á và nhất là châu Phi. Một trong những bất ngờ tương tự từng được viết trong cuốn The official history of FIFA World Cup, xuất bản năm 2019

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm