Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo xấu hổ vì tự nhận đẹp trai, giàu có và tài giỏi

Chủ nhân Quả bóng vàng 2013 cũng thừa nhận không phải người hoàn hảo và những giọt nước mắt trong lễ trao giải xuất phát từ cảm xúc chân thành trong anh.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vừa có cuộc trò chuyện thẳng thắn với tạp chí France Football.

“Tôi không hoàn hảo”

Lần đầu tiên, một ngôi sao nổi tiếng ngạo mạn như Ronaldo công khai thừa nhận những điểm yếu của bản thân. “Tôi không phải người hoàn hảo. Tôi cũng chỉ là người bằng xương, bằng thịt bình thường mà thôi. Tôi khóc, tôi cười và tôi cũng mắc sai lầm”, Ronaldo chia sẻ. 

Ronaldo thừa nhận mình từng có những phát ngôn ngạo mạn. Ảnh: France Football.

Khi được hỏi rõ hơn về những sai lầm trong quá khứ, Ronaldo ngượng ngùng kể về những phát ngôn ngông cuồng của bản thân. Anh nói: “Tôi đã sai khi nói mọi người đang ghen ghét vì tôi đẹp trai, giàu có và tài giỏi. Thú thực, phát ngôn đó tôi nói sau một trận đấu, khi bản thân đang vô cùng tức giận vì không thể ghi được bàn thắng. Chính phát ngôn ngông cuồng ấy đã khiến tôi gặp không ít rắc rối và xấu hổ”.

“Khi nói và làm những điều sai trái, tôi nhận ra sai lầm sau đó. Tôi cố gắng sửa sai và hoàn thiện bản thân. Thời gian là thước đo quý giá giúp tôi nhận ra những sai lầm của mình trong quá khứ”, CR7 thẳng thắn thừa nhận.

Giọt nước mắt của Quả bóng vàng 2013

Chủ nhân Quả bóng vàng 2013 cũng thừa nhận những giọt nước mắt rơi trong lễ trao giải là hoàn toàn chân thành, xuất phát từ cảm xúc dâng trào của bản thân.

Ronaldo khóc khi nhận Quả bóng vàng FIFA 2013

Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013 hôn bạn gái say đắm khi được Pele xướng tên. Tuy nhiên, lên bục nhận giải thưởng, anh đã không kìm được nước mắt.

 

Giọt nước mắt khi lên nhận giải Quả bóng vàng của Ronaldo là hoàn toàn chân thành. Ảnh: France Football.

Giới truyền thông thực sự bất ngờ trước những gì mà Ronaldo thể hiện trong đêm Gala Quả bóng vàng FIFA 2013. Cách đó không lâu, ngôi sao người Bồ còn khăng khăng khẳng định không quan tâm tới giải thưởng này và sẽ không thèm tới dự đêm trao giải. Có phải Ronaldo đang diễn? Hay những tuyên bố bất cần trước đó là dối lòng?

Khi được hỏi về vấn đề này, ngôi sao 28 tuổi thừa nhận: “Tôi cảm thấy vô cùng căng thẳng và lo lắng trước lễ trao giải. Ai cũng bàn về Quả bóng vàng. Có nhiều người dự đoán tôi xứng đáng giành bóng vàng, một số người khác lại nói Ribery sẽ chiến thắng. Tôi cố gạt ra khỏi đầu những tin đồn và dự đoán vì không muốn bị phân tâm bởi nó. Nhưng sự thật là tôi không làm được. Thậm chí mẹ tôi còn liên tục hỏi “Liệu con có chiến thắng được không?” khiến tôi càng thêm áp lực. Nhưng giờ đây, tôi đang cảm thấy vô cùng bình thản. Tôi nghĩ rằng mình có thể còn chơi tốt hơn trong năm nay”.

Chăm chỉ dẫn tới thành công

Chìa khóa dẫn tới thành công của Ronaldo chính là sự chăm chỉ khổ luyện. Mới đây, khi bỏ lỡ một buổi tập cùng đồng đội khi phải trở về Bồ Đào Nha nhận huân chương Hoàng tử Henry, Ronaldo đã tự giác ra sân, tập luyện một mình để bù lại. Chính ý thức, kỷ luật thép cùng sự chăm chỉ đã giúp anh có ngày hôm nay.

Ronaldo nhận huân chương Hoàng tử Bồ Đào Nha

Hôm qua (20/1), Tổng thống Bồ Đào Nha Cavaco Silva chính thức trao huân chương Hoàng tử Henry cho Cristiano Ronaldo sau những đóng góp to lớn của CR7.

 

“Tôi ý thức rất rõ được rằng công chúng đang hiểu hơn về tôi. Họ nhận ra tôi đang lao động chăm chỉ. Tôi thích họ nói về những gì tôi làm được trên sân cỏ hơn là những khía cạnh đời tư của tôi", Ronaldo tâm sự. 

Ronaldo dành nhiều thời gian ở bên con trai. Ảnh: France Football.

Ngôi sao Real cũng chia sẻ về cuộc sống thường nhật của bản thân: “Tôi dành nhiều thời gian cho con trai. Buổi sáng, tôi dậy sớm đưa con tới trường. Buổi trưa tôi trở về nhà ăn cơm với mẹ, đến chiều lại đi đón con trai. Mỗi tối tôi thường dành thời gian để nằm kể chuyện cho thằng bé trước khi ngủ. Tôi cũng tham gia một lớp học tiếng Anh để có thể giao tiếp tốt hơn. Cuối ngày, tôi được đội ngũ y tế massage. Nếu không có việc gì bất thường thì tôi sẽ đi ngủ sớm để đảm bảo thể lực cho ngày hôm sau. Với tôi, hồi phục thể lực là yếu tố rất quan trọng. Tôi cũng rất thích đi du lịch nhưng chỉ có thể thực hiện trong những kỳ nghỉ dài”. 

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm