Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vượt mặt Messi trên mạng xã hội

Trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League, người hâm mộ sẽ được biết kết quả của cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Trước giờ G, CR7 hiện là ngôi sao được yêu thích nhiều hơn trên mạng xã hội.

Ronaldo vượt mặt Messi trên mạng xã hội

Trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League, người hâm mộ sẽ được biết kết quả của cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Trước giờ G, CR7 hiện là ngôi sao được yêu thích nhiều hơn trên mạng xã hội.

Mùa giải vừa qua, La Pulga thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Barca. Trải qua 9 tháng ra sân trên mọi mặt trận, tiền đạo người Argentina ghi tới 73 bàn thắng sau 60 trận ra sân. Hiệu suất ghi bàn khủng trên giúp Lionel Messi trở thành chân sút đáng sợ nhất ở châu Âu. Tính riêng tại giải La Liga, tiền đạo sinh năm 1987 đã nổ súng tới 50 lần và giành danh hiệu Vua phá lưới giải này.

Ronaldo hiện đang được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Dù để mất Pichichi vào tay Messi, nhưng Ronaldo không phải quá thất vọng, bởi chân sút người Bồ Đào Nha đã giúp Real soán ngôi vương ở La Liga của Barca. Sau 3 năm liên tiếp phải núp bóng gã khổng lồ xứ Catalan, Kền kền trắng đã được đền đáp sau khi đã nỗ lực trong suốt mùa giải vừa qua. Đội hình của Real hiện được đánh giá là thế hệ Galacticos 2.0.

Không chỉ thành công ở cấp độ câu lạc bộ, Ronaldo cũng đã gây được ấn tượng trong mùa hè vừa qua tại EURO 2012 khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vào tới bán kết. Đáng tiếc là Ronaldo cùng đồng đội không thể vượt qua được những người hàng xóm sau loạt đấu súng, nhưng 3 pha lập công tại EURO 2012 giúp khả năng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu của Ronaldo trở nên cao hơn.

Iniesta giành chức vô địch EURO 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha

Trước khi kết quả của cuộc bình chọn được công bố, Andres Iniesta là cầu thủ được nhắc đến ít hơn so với đồng đội ở Barca, Lionel Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, bất ngờ trong buổi lễ được tổ chức tại Công quốc Monaco rất có thể sẽ xảy ra.Lợi thế lớn nhất của Iniesta trong cuộc đua với hai tiền đạo hàng đầu thế giới là chức vô địch EURO 2012 cùng ĐT Tây Ban Nha. Tiền vệ của Barca đã giúp Selecion trở thành đội tuyển đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch EURO.

Tại giải đấu người đá cặp Xavi không có được phong độ tốt nhất ở khu trung tuyến của ĐT xứ sở Bò tót, Iniesta vẫn có màn trình diễn xuất sắc với những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Tuy nhiên, căn cứ vào kết quả bình chọn trên mạng xã hội, Iniesta kém xa Lionel Messi và Ronaldo. Hiện tại, ngôi sao số 1 của Real đang là cầu thủ dẫn đầu, nhưng kết quả chính xác nhất của cuộc đua giữa Messi, Ronaldo và Iniesta do 53 nhà báo thể thao bầu chọn chỉ được biết trong buổi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào lúc 22h45 hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Kết quả bầu chọn qua trang mạng xã hội

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm