Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vui vẻ, hài hước dự khán đại chiến Nadal vs Djokovic

Có mặt trên hàng ghế VIP sân Manolo Santana, ngôi sao người Bồ Đào Nha vui vẻ cổ vũ cho Rafael Nadal trong cuộc so tài đỉnh cao với Novak Djokovic ở bán kết Madrid Open.

Ronaldo vui ve anh 1
Dù phải chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Sevilla ở vòng 37 La Liga diễn ra rạng sáng 15/5 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo vẫn dành thời gian cùng bạn thân Ricky Regufe đến sân cổ vũ Rafael Nadal trong cuộc so tài với Novak Djokovic ở bán kết Madrid Open.
Ronaldo vui ve anh 2
Trên hàng ghế VIP sân Manolo Santana còn có sự hiện diện của một huyền thoại từng khoác áo Real Madrid, Raul Gonzalez.
Ronaldo vui ve anh 3
CR7 và "Chúa nhẫn" vui vẻ chào hỏi nhau.
Ronaldo vui ve anh 4
Nụ cười luôn hiện diện trên môi ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo đang trải qua mùa giải rất thành công và cùng Real hướng đến cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.
Ronaldo vui ve anh 5
Các máy quay trên sân cũng "chộp" được khá nhiều khoảnh khắc hài hước của chân sút 32 tuổi.
Ronaldo vui ve anh 6
Biểu cảm của Ronaldo khi chứng kiến những pha cứu thua hay ghi điểm xuất thần của Nadal.
Ronaldo vui ve anh 7
CR7 và Rafa vốn có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời. Bản thân "Vua sân đất nện" cũng là một fan ruột của đội bóng Hoàng gia.
Ronaldo vui ve anh 8
Cựu ngôi sao Manchester United trầm ngâm, chăm chú theo dõi diễn biến hấp dẫn trên sân. Chung cuộc, Nadal thắng thuyết phục 2-0: 6-2, 6-4 để giành vé vào chung kết.
Ronaldo vui ve anh 9
Bên cạnh cuộc tiếp đón Sevilla, Ronaldo và đồng đội sẽ còn hai trận đấu khá khó khăn trước Celta Vigo và Malaga trên sân khách ở chặng đường còn lại tại La Liga.
Ronaldo vui ve anh 10
Bảng xếp hạng La Liga.
Video pha đánh hay nhất trận Nadal vs Djokovic Phong độ ấn tượng thời gian qua cùng sự cổ vũ nhiệt tinh của phần lớn người hâm mộ có mặt tại sân Manolo Santana giúp Nadal dễ dàng đánh bại Djokovic sau 2 set với tỷ số 6-2, 6-4.




Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm