Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vui mừng khi hội ngộ Real tại Australia

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có mặt tại Australia để chuẩn bị cho giải International Champions Cup trong chuyến du đấu châu Á hè 2015.

Ronaldo bối rối trước bức tượng của mình bằng silicon

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có mặt tại Nhật Bản để quảng cáo cho sản phẩm điện tử giúp phát triển cơ bắp.


Sau chuyến bay dài từ Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có mặt tại Melbourne (Australia) ngày 13/7 để chuẩn bị cho chuyến du đấu tại châu Á. Ở xứ sở chuột túi, thầy trò tân HLV Rafa Benitez tái ngộ tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt tại Melbourne ngày 12/7 sau khi thực hiện các hợp đồng quảng cáo ở Tokyo (Nhật Bản) và Thượng Hải (Trung Quốc). CR7 tỏ ra rất vui khi tái hợp thầy mới và các đồng đội sau quãng thời gian nghỉ hè.
Trong thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng M.U đang lên kế hoạch đón Ronaldo trở lại và PSG sẵn sàng chi nhiều tiền để chiêu mộ anh. Tuy nhiên, chân sút 30 tuổi không bận tâm tới những lời đồn. Thay vào đó chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 khẳng định tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid.
Ronaldo vừa trải qua mùa giải ấn tượng. Sau 54 lần ra sân, CR7 sút tung lưới đối phương 61 lần. Đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của cựu sao M.U ở một mùa giải cấp CLB. Tuy nhiên, những đóng góp của siêu sao sinh năm 1985 không giúp Real giải tỏa cơn khát danh hiệu.
Real của Ronaldo đang trải qua mùa hè biến động. Kết thúc mùa giải 2014/15, HLV Carlo Ancelotti ra đi để nhường lại ghế nóng cho HLV Rafa Benitez. Trong khi đó, thủ môn kỳ cựu Iker Casillas cũng vừa chia tay Kền kền trắng sau 25 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo FC Porto.

Real Madrid tri ân những đóng góp của thủ môn Iker Casillas

Đội bóng Hoàng gia TBN vừa tung những bức ảnh về Iker Casillas lên mạng xã hội kèm theo chú thích: "Thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid chia tay đội bóng để gia nhập Porto".


Trong thời gian tới Ronaldo có thể chia tay một số đồng đội khác. Tiền đạo Karim Benzema đang là mục tiêu theo đuổi của một số CLB Anh, đặc biệt là Arsenal.
Trong khi trung vệ Sergio Ramos cũng từng bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Manchester United. Theo Daily Mail, Real vừa từ chối lời đề nghị 28,3 triệu bảng của M.U dành cho tuyển thủ Tây Ban Nha.
Sergio Ramos cùng đồng đội có buổi tập nhẹ tại Melbourne để chuẩn bị cho giải International Champions Cup được tổ chức tại hai quốc gia, Australia và Trung Quốc.
Đối thủ đầu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại International Champions Cup lần lượt là Roma (18/7, Melbourne), Manchester City (24/7, Melbourne), Inter Milan (27/7, Quảng Châu) và AC Milan (30/7, Thượng Hải).
Sau chuyến du đấu châu Á, Real sẽ trở lại cựu lục địa để dự Audi Cup tại Munich (Đức), gặp Tottenham (4/8) và Bayern Munich/AC Milan (5/8). Trước khi trở lại Tây Ban Nha để bắt đầu mùa giải mới, thầy trò HLV Benitez còn có trận giao hữu với Valerenga tại Oslo (Na Uy) ngày 9/8.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc

Bạn có thể quan tâm