Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo vẫn quảng cáo áo đấu mới cho Man United

Chiều 8/7 (giờ Hà Nội), Manchester United công bố mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2022/23 với Cristiano Ronaldo vẫn là nhân vật tiêu biểu.

Hình ảnh của Ronaldo cùng số 7 quen thuộc vẫn xuất hiện, bất chấp việc cầu thủ sinh năm 1985 đã công khai ý định rời CLB vào hè này.

Bức hình Ronaldo thu hút lượng tương tác vượt trội cùng những ý kiến trái chiều. "Hy vọng Ronaldo ở lại CLB", một CĐV bình luận. Trong khi đó, xuất hiện nhiều ý kiến bày tỏ sự tức giận khi CR7 từ chối trở lại hội quân. "Hãy để anh ta ra đi. Không cầu thủ nào được phép lớn hơn CLB", tài khoản Lubanza Junior cho biết.

Ronaldo quang cao ao dau moi cho Man United anh 1

Áo sân nhà mùa mới của Man United vẫn giữ tông đỏ tươi chủ đạo và có điểm nhấn là các sọc chìm chạy dọc thân áo.

Thiết kế cổ bẻ cúc bấm cũng trở lại trên áo đấu của CLB chủ sân Old Trafford sau 8 năm vắng bóng. Vai áo còn có những sọc màu đen mang thương hiệu của nhà tài trợ.

Mẫu áo đấu mới của MU được bán với mức giá từ 70 đến 110 bảng dành cho nam và từ 50 đến 100 bảng dành cho nữ.

Bruno Fernandes vừa chuyển lên mặc áo số 8 sau khi Juan Mata rời CLB vào hè năm nay. Đây là số áo gắn liền với tiền vệ người Bồ Đào Nha khi còn chơi cho Sporting Lisbon. Trong khi đó, tân binh Tyrell Malacia sẽ mặc áo số 12.

Hôm nay (8/7), cầu thủ Man United sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu với Liverpool vào ngày 12/7. CLB chủ sân Old Trafford xác nhận Ronaldo sẽ không tham gia.

Những siêu phẩm sút xa của Ronaldo Mới đây, trang chủ Real Madrid chia sẻ clip những cú sút xa thành bàn đẹp mắt của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong 9 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

CĐV Thái Lan hết cơ hội xem Ronaldo thi đấu

Tiền đạo 37 tuổi được xác nhận sẽ không cùng đồng đội dự tour du đấu hè 2022.

Tottenham đón tân binh từ Barcelona

Clement Lenglet sẽ rời Barca để chuyển sang thi đấu tại Premier League trong mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm