Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham đón tân binh từ Barcelona

Clement Lenglet sẽ rời Barca để chuyển sang thi đấu tại Premier League trong mùa giải 2022/23.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Clement Lenglet sẽ khoác áo Tottenham dưới dạng cho mượn đến tháng 6/2023. Hợp đồng của trung vệ người Pháp sẽ không có điều khoản mua đứt.

Lenglet đã đồng ý điều khoản cá nhân với Tottenham từ tuần trước. Cựu sao Sevilla hứng thú với cơ hội được làm việc cùng HLV Antonio Conte.

Tottenham don tan binh tu Barcelona anh 1

Lenglet thường xuyên mắc lỗi cá nhân dẫn đến việc bị gạch tên khỏi kế hoạch của HLV Xavi.

Trước khi sở hữu Lenglet, Spurs đã chi 87,2 triệu euro để chiêu mộ 4 tân binh trong hè 2022 gồm tiền đạo Richarlison, tiền vệ Yves Bissouma, Ivan Perisic, thủ thành Fraser Forster.

Ban lãnh đạo "Gà trống" đang tích cực hỗ trợ HLV Conte trong công tác chuyển nhượng. Chủ tịch Daniel Levy kỳ vọng chiến lược gia người Italy sẽ giúp đội bóng Bắc London cải thiện thành tích ở Premier League và giành danh hiệu đầu tiên kể từ chức vô địch cúp Liên đoàn vào mùa 2007/08.

Lenglet đầu quân cho Barca từ Sevilla vào hè 2018 với giá 36 triệu euro. Tuyển thủ Pháp đã ra sân 160 trận và đóng góp 7 bàn. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh vẫn không đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi giảm chỉ còn 12 triệu euro.

Ở mùa trước, Lenglet chỉ có vỏn vẹn 7 lần đá chính trên mọi đấu trường và 14 lần vào sân từ ghế dự bị. Trung vệ sinh năm 1995 buộc phải tìm một bến đỗ khác để có cơ hội ra sân thường xuyên, từ đó nuôi hy vọng cùng tuyển Pháp dự World Cup 2022.

CĐV Tottenham đốt áo Eriksen Trước tin Christian Eriksen chuẩn bị gia nhập Man United, một cổ động viên Tottenham đã có những phản ứng mạnh trên mạng xã hội.

Dortmund đón tân binh thứ 7 trong hè 2022

Tiền đạo Sebastien Haller trở thành tân binh tiếp theo của Dortmund trong hè 2022. Anh sẽ trực tiếp thay thế vai trò của Erling Haaland ở sân Signal Iduna Park.

Vẻ lịch lãm của Beckham ở tuổi 47

Cựu danh thủ người Anh thu hút sự chú ý khi đến dự giải quần vợt Wimbledon 2022 diễn ra tại London, Anh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm