Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Pepe cười chế nhạo James Rodriguez

Trang 101 Great Goals đăng tải video Pepe xỏ háng thành công James Rodriguez khi chơi bóng ma. Tình huống ngớ ngẩn của tiền vệ người Colombia khiến Ronaldo không thể nhịn cười.

Sau khi James Rodriguez bị biến thành gã hề trên sân tập, Cristiano Ronaldo tái hiện lại hành động hài hước của đồng đội. Hình ảnh trên của ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến các cầu thủ khác trong nhóm cũng không thể nhịn cười.

 

Lúc 2h30 ngày 21/12, Ronaldo và đồng đội sẽ bước vào trận chung kết Club World Cup 2014 gặp đội bóng của Argentina, San Lorenzo. Đây là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập của Real Madrid.

Thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian qua, đội bóng Hoàng gia hướng tới chiến thắng thứ 22 liên tiếp trên mọi mặt trận nhằm khép lại năm 2014 với thành tích thi đấu ấn tượng. Trước đó, thầy trò HLV Ancelotti đã đoạt chức vô địch Champions League, cúp nhà vua và siêu cúp châu Âu trong năm nay.

Ronaldo rèn kỹ năng bứt tốc trước chung kết Club World Cup

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội tích cực chuẩn bị cho trận tranh chức vô địch tại giải Club World Cup 2014 gặp CLB San Lorenzo diễn ra lúc 2h30 ngày 21/12.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm