Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và những tiền đạo gánh cả đội ở mùa giải 2019/20

Cristiano Ronaldo, Pierre-Emerick Aubameyang vào danh sách những tiền đạo có tỷ lệ đóng góp bàn thắng cho đội bóng của mình cao nhất tính ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

ronaldo juventus anh 1

Trong mùa giải tệ hại của Arsenal tại Premier League, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là ngôi sao sáng nhất với 22 bàn thắng. Cuối tuần qua, anh còn tỏa sáng với cú đúp giúp đội bóng thành London vô địch FA Cup, từ đó lách qua khe cửa hẹp để giành vé dự Europa League mùa 2020/21.

ronaldo juventus anh 2

Wissam Ben Yedder có năm thứ hai liên tiếp ghi 18 bàn thắng tại Ligue 1. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, cựu tuyển thủ U21 futsal Pháp chỉ cần 26 trận đấu để đạt con số này, ít hơn mùa trước 9 trận.

ronaldo juventus anh 3

Cristiano Ronaldo ở tuổi 35 vẫn là đầu tàu đưa Juventus hướng đến Scudetto thứ 9 liên tiếp. Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trong quá trình nghỉ ngơi hồi phục thể lực, trước khi bước vào mục tiêu chinh phục Champions League cùng đội bóng thành Turin.

ronaldo juventus anh 4

Một mình Rowen Hennings ghi 15 bàn, thành tích nằm trong danh sách những tiền đạo hay nhất Bundesliga nhưng không thể cứu Dusseldorf khỏi cảnh xuống hạng.

ronaldo juventus anh 5

Số bàn thắng của Danny Ings ở Premier League 2019/20 nhiều hơn 2 lần những gì anh làm được trong 4 mùa giải trước đó cộng lại (22 so với 10). Chân sút của Southampton chỉ kém Jamie Vardy 1 bàn trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

ronaldo juventus anh 6

Ở Ligue 1 mùa 2019/20, Metz chỉ ghi 27 bàn 12 trong số đó thuộc về Habib Diallo. Hàng công tệ nhưng hàng thủ chơi tốt vẫn giúp đội bóng này có vị trí an toàn trên bảng xếp hạng khi mùa giải kết thúc.

ronaldo juventus anh 7

Ciro Immobile tiếp tục có mùa giải thăng hoa với Lazio. 36 bàn thắng không thể giúp Lazio vô địch Serie A nhưng lại mang về cho tiền đạo người Italy danh hiệu Vua phá lưới lần thứ 3 và Chiếc giày vàng châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp.

Chủ tịch Perez và cái tát cảnh cáo Ronaldo ở Real Cái tát nhẹ vào má Cristiano Ronaldo năm 2015 cho thấy mối quan hệ giữa Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez và siêu sao người Bồ Đào Nha không thực sự tốt đẹp.

MU áp đảo ở danh sách ngôi sao Premier League tăng giá mạnh

Màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2019/20 giúp Mason Greenwood, Bruno Fernandes và Anthony Martial được định giá tăng mạnh so với mặt bằng chung ở Ngoại hạng Anh.

Đội hình đắt nhất lịch sử châu Phi trị giá hơn nửa tỷ euro

Chuyển đến Napoli với mức phí kỷ lục, tiền đạo trẻ Victor Osimhen gia nhập đội hình đắt nhất lịch sử châu Phi bên cạnh nhiều ngôi sao như Aubameyang, Pepe, Mahrez.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm