Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và những điều đáng xem tại Confed Cup 2017

Confederation Cup năm nay khá hấp dẫn khi hội tụ các nhà vô địch của các châu lục và đặc biệt là sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo.

nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 1
1. "Cỗ xe tăng" thế hệ 2.0: HLV Joachim Loew đã quyết định cất hàng loạt ngôi sao lớn ở nhà để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ tại Confederation Cup năm nay. Người hâm mộ đang háo hức chờ xem lứa cầu thủ trẻ như Amin Younes (Ajax), Leon Goretzka (Schalke), Niklas Sule (Hoffenheim), Leroy Sane (Man City), Julian Draxler (PSG) sẽ thể hiện ra sao tại giải đấu mang tính giao hữu do FIFA tổ chức.
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 2
2. Bernardo Silva: Sau một mùa giải thăng hoa cùng Monaco, Bernando Silva được Man City chiêu mộ với giá 43,5 triệu bảng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chắc chắn là một trong những cái tên đáng xem nhất tại Confed Cup năm nay.
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 3
3. Cristiano Ronaldo: Ronaldo sẽ thể hiện ra sao sau vụ lùm xùm liên quan đến cơ quan thuế Tây Ban Nha? Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ở lại Real Madrid hay dứt áo ra đi? Thế giới đang sục sôi vì những tin đồn liên quan đến tương lai của CR7.
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 4
4. Tuyển Chile: Tham dự Confed Cup với tư cách của nhà vô địch Nam Mỹ, chắc chắn Chile với dàn sao chất lượng như Alexis Sanchez, Arturo Vidal...sẽ trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 5
5. Chủ nhà Nga: Chỉ giành 3 chiến thắng trong 15 trận đấu gần nhất, nhiều người hoài nghi về sức mạnh của "Gấu Nga" trước thềm giải đấu khởi động cho World Cup. Tuy nhiên, trong tay HLV Stanislav Cherchesov vẫn có khá nhiều cái tên đáng xem như bộ đôi tiền vệ trẻ Aleksandr Golovin (CSKA), Aleksei Miranchuk (Lokomotiv Moscow) hay chân sút ghi 18 bàn sau 22 trận tại giải VĐQG Nga mùa trước, Fyodor Smolov.
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 6
6. Vladimir Putin: Tổng thống Nga đã yêu cầu các cầu thủ thi đấu nghiêm túc và mang đến sân đấu tinh thần của những chiến binh. Ông cũng hứa sẽ xuất hiện ở một vài trận đấu để cổ vũ cho thầy trò HLV Cherchesov .
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 7
7. Australia: Sở hữu trong đội hình cầu thủ 10 triệu bảng Aaron Mooy đang chơi cho Huddersfield Town cùng đội trưởng Tim Cahill vẫn sung sức ở tuổi 37, nhà vô địch châu Đại Dương tuyên bố muốn đăng quang tại Confed Cup năm nay.
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 8
8. Sân vận động tỷ USD: Moscow, St Petersburg, Sochi và Kazan sẽ là 4 địa điểm tổ chức các trận đấu tại Confed Cup năm nay. Tuy nhiên, thứ khiến người hâm mộ háo hức lại là Zenit Arena, SVĐ đắt nhất thế giới được xây dựng với chi phí 1 tỷ USD trong 10 năm vừa hoàn thành để chuẩn bị cho kỳ World Cup vào hè năm tới.
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 9
9. Góc tối của bóng đá Nga: Ở bất kỳ giải đấu nào có tuyển Nga, CĐV của họ cũng đều để lại ấn tượng xấu. Tại Euro 2016, các Ultras làm xấu mặt xứ sở bạch dương bằng liên tiếp những màn ẩu đả với CĐV Anh. 
nhung dieu dang xem tai Confed Cup 2017 anh 10
10. Chicharito: Ngôi sao sáng nhất trong đội hình nhà vô địch Bắc Mỹ đã sẵn sàng cho những bữa tiệc bóng đá được tổ chức tại Nga từ 17/6 đến 3/7.

Confed Cup 2017: Ronaldo so tài với quần hùng năm châu

Confederations Cup 2017 khai mạc vào ngày 17/6, với sự tham dự của 6 ĐTQG vô địch các khu vực, nước chủ nhà Nga và ĐT Đức. Giải đấu có sự tham dự của ngôi sao Cristiano Ronaldo.


Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm