Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được gặp con sinh đôi trong tuần này?

Truyền thông Bồ Đào Nha cho rằng Ronaldo sẽ sớm được bế bé trai Mateo và bé gái Eva, có thể ngay trong tuần này.

Diễn biến mới nhất trong tin đồn Ronaldo có con sinh đôi mới được kênh SIC và tờ báo Correio de Manha tiết lộ. Theo hai đơn vị tin tức của Bồ Đào Nha, bé trai Mateo và bé gái Eva sẽ được gia đình Ronaldo sắp xếp đưa về Madrid ngay trong tuần này.

Theo tờ The Sun, bà Dolores, thân mẫu của siêu sao 32 tuổi đã bay tới Mỹ để gặp hai cháu song sinh ngay trước khi chúng chào đời. Tài khoản mạng xã hội của bà Dolores lập tức được cánh báo chí nước ngoài soi kỹ để tìm dấu hiệu. Họ phát hiện một bức ảnh bà Dolores đề chú thích: “Sẵn sàng rời đi”, bên cạnh có biểu tượng máy bay cất cánh và hạ cánh.

Correio de Manha loan tin “hai đứa bé khỏe mạnh, bà Dolores vẫn ở Mỹ và Ronaldo sẽ gặp chúng ngay khi bác sĩ cho phép”. Cặp song sinh sớm được đưa về Madrid để gặp người cha nổi tiếng, có thể ngay trong tuần này.

Ronaldo co con sinh doi anh 1
Gia đình của Ronaldo. Ảnh: Getty.

Siêu sao 32 tuổi vẫn “kín như bưng” trước tin đồn đang lan rộng. Cuối tuần trước, kênh truyền hình SIC loan tin Ronaldo đã có thêm một bé trai và một bé gái. Chúng được một người phụ nữ ở bờ tây nước Mỹ hạ sinh và cũng giống bà mẹ của cậu cả Cristiano Jr, người phụ nữ này nhận tiền để giữ bí mật.

Ronaldo đang tập trung chuẩn bị cho Confed Cup sẽ khai mạc vào ngày 17 tại Nga. Tuyển Bồ Đào Nha nằm chung bảng với chủ nhà, New Zealand và Mexico. Trận ra quân của nhà ĐKVĐ châu Âu diễn ra lúc 22h ngày 18/6, gặp Mexico.

Bạn gái của Ronaldo, mỹ nhân Georgina Rodriguez cũng đang vướng tin đồn mang bầu. Cô để lộ bụng to khi đi dạo trên bãi biển.

So sánh tài năng của Ronaldo Jr và Ronaldo khi còn nhỏ Ronaldo Jr sớm bộc lộ tố chất bóng đá giống ông bố siêu sao. Những màn trình diễn gần đây, cậu nhóc cho thấy mình không hề kém cạnh so với ngôi sao của Real khi còn nhỏ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm