Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo và Messi là những con quái vật’

Tiền vệ Arjen Robben tin rằng, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với phần còn lại của bóng đá thế giới.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí France Football mới đây, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich, Arjen Robben đã đưa ra những chia sẻ của cá nhân anh về danh hiệu “Quả bóng vàng FIFA” năm nay. Theo tiền vệ người Hà Lan, cuộc đua đến giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vẫn sẽ chỉ là câu chuyện riêng của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ronaldo và Messi xứng đáng là cặp kỳ phùng địch thủ của làng bóng đá thế giới hiện tại. Ảnh: Goal

Dẫu Ronaldo đang tỏ ra chiếm ưu thế hơn so với Messi nhưng Robben vẫn tin vào khả năng sẽ không có nhiều cách biệt giữa 2 siêu sao này. “Tôi không thích so sánh bản thân mình với ai đó nhưng quả thật, cả hai cầu thủ đó đều là những con quái vật. Họ đã giành được những thành công ấn tượng trong suốt 6 năm qua và họ tỏ ra vượt trội so với tất cả phần còn lại”.

Ngoài ra, Robben cũng thừa nhận anh không quan tâm lắm đến danh hiệu cao quý trên. “Thật tuyệt khi được thừa nhận và tôi thật sự cảm thấy tự hào vì mình đã lọt tới danh sách 23 ứng cử viên. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ không bao giờ khiến tôi bận tâm bởi tất cả những gì tôi muốn là cùng đội bóng của mình giành thật nhiều chức vô địch”.

Trong danh sách rút gọn có tới 5 đồng đội của Robben tại Bayern và đó đều là những ngôi sao người Đức vừa đăng quang tại World Cup 2014, bao gồm Thomas Muller, Manuel Neuer, Mario Goetze, Bastian Schweinsteiger và Philipp Lahm. Tiền vệ 30 tuổi không quên ca ngợi đẳng cấp của những nhà vô địch thế giới. “Họ cũng là những cầu thủ tuyệt vời và mỗi cá nhân đều xứng đáng đứng trong hàng ngũ những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới”.

Ronaldo bị cáo buộc dùng từ tục tĩu để sỉ nhục Messi

Một chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha vừa cáo buộc Ronaldo đã dùng những ngôn từ rất khó nghe để nói về người đồng nghiệp đang khoác áo Barcelona.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm