Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và đồng đội kém duyên, Real đứt mạch thắng

Không thể tận dụng những cơ hội rất rõ ràng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị cầm hòa 1-1 trên sân của Betis, qua đó không thể duy trì mạch trận ấn tượng dưới thời tân HLV Zidane.

Tổng hợp trận đấu: Real Betis 1-1 Real Madrid Sau chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV Zidane, Real Madrid bất ngờ bị Real Betis cầm chân với tỷ số 1-1.
Sau 2 chiến thắng rất ấn tượng trước Deportivo La Coruna và Sporting Gijon, Real Madrid rất tự tin hành quân tới Benito Villamarin. Tuy nhiên, chuyến làm khách đầu tiên của "Kền kền trắng" dưới thời tân huấn luyện viên Zinedine Zidane đã không diễn ra suôn sẻ.
Ngay phút thứ 7, mành lưới của đội khách phải rung lên sau cú bắt volley rất đẳng cấp của Alvaro Cejudo.
Nhận bàn thua sớm, Real tràn lên tấn công. Tuy nhiên, những cơ hội rõ ràng cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của Cristiano Ronaldo và các đồng đội.
Sau khi Benzema không thể thắng được thủ thành Adan ở phút 17, đến lượt CR7 sút hỏng ở tình huống đối mặt với thủ thành đội khách phút 33.
Nét mặt thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Sự vắng mặt của Gareth Bale vì chấn thương dường như ảnh hưởng đáng kể tới hiệu quả tấn công của đội bóng Hoàng gia. Trong 2 trận đấu trước, ngôi sao người xứ Wales đã đóng góp 4 bàn thắng.
Phải tới phút 71, những nỗ lực tấn công của đội khách mới được đền đáp. Tuy nhiên, bàn gỡ của Benzema lại gây tranh cãi khi người thực hiện pha kiến tạo là James Rodriguez dường như đã rơi vào thế việt vị.
Trong quãng thời gian còn lại, Real tiếp tục tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành đội chủ nhà nhưng không thể thêm một lần được ăn mừng bàn thắng.
James, Benzema...
... Ronaldo tiếc nuối với những cơ hội bị bỏ lỡ.
Sự xuất sắc trong khung gỗ của thủ thành Adan mang về trận hòa quý giá cho Betis, đội bóng chỉ giành nổi 2 điểm ở 6 vòng đấu gần nhất.
Rời thành Seville với chỉ 1 điểm, thầy trò Zinedine Zidane hiện bị hai đối thủ chính Barcelona và Atletico Madrid bỏ xa 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Messi tỏa sáng giúp Barca nhọc nhằn lên ngôi đầu

Bàn thắng từ cú bắt volley đẳng cấp của Messi trong hiệp 2 giúp Barcelona giành chiến thắng 2-1 trước Malaga, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu La Liga.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm