Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và các sao bóng đá làm gì trong dịp hè?

Sau một mùa giải căng thẳng, những phút giây bên người mình thương yêu hay các chuyến du lịch đến nơi bờ biển cát trắng, nắng vàng được không ít ngôi sao bóng đá lựa chọn.


Sau khi xuất sắc lập hat-trick giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chiến thắng quan trọng 3-2 trước Armenia tại vòng loại EURO 2016, Cristiano Ronaldo lập tức trở về quê nhà. Ngày 17/6, CR7 vui vẻ đón sinh nhật lần thứ 5 của cậu con trai Cristiano Ronaldo Jnr.
Ngày 16/6, cựu tiền vệ M.U, Tom Cleverley tổ chức đám cưới cùng bạn gái Georgina Dorsett tại London.
Đến dự có đông đảo các ngôi sao đã và đang khoác áo "Quỷ đỏ" như Wayne Rooney, Danny Welbeck, Chris Smalling, Wes Brown.
Trước đó, Rooney và gia đình có kỳ nghỉ tại thiên đường du lịch Bahamas.
Hai cựu huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard và Jamie Carragher cùng ăn tối trong một buổi lễ từ thiện được tổ chức tại Bồ Đào Nha.
Nhân dịp này, Gerrard và bà xã Alex Curran cũng bay tới đảo Ibiza (Tây Ban Nha) để kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Mùa tới, sự nghiệp của ngôi sao 35 tuổi sẽ bước sang trang mới trong màu áo Los Angeles Galaxy.
Trung vệ đội trưởng Chelsea, John Terry cùng cô vợ Toni hòa mình vào làn nước trong xanh tại Maldives.
Vợ chồng Frank Lampard có những phút giây lãng mạn tại một khu nghỉ dưỡng thuộc miền nam nước Pháp. Cựu tuyển thủ Anh cũng đã chia tay Man City để sang Mỹ hoàn tất bản hợp đồng với New York City.
Một cựu ngôi sao khác của Chelsea, Ashley Cole cùng các chiến hữu tiệc tùng thâu đêm tại Marbella (Tây Ban Nha). Ở mùa giải đầu tiên khoác áo AS Roma, hậu vệ 34 tuổi thi đấu không thành công.
Cesc Fabregas và "bà bầu" Daniella Semaan thân mật trong kỳ nghỉ tại Ibiza.
Tiền vệ Anders Herrera và bạn gái Isabel Collado cũng đang có mặt ở Ibiza. Ngôi sao người Tây Ban Nha trải qua mùa đầu tiên tại sân Old Trafford rất ấn tượng.
Marouane Fellaini và người anh em sinh đôi Mansour đi nghỉ cùng nhau tại Miami.
Trong khi đồng đội Ashley Young tranh thủ xăm hình.
Kể từ sau khi chia tay bạn gái Mandy Capristo, Mesut Ozil tham gia các cuộc vui thâu đêm với mật độ dày hơn.
Ngôi sao thuộc biên chế Arsenal cố lảng tránh ống kính của các paparazzi khi đi cùng xe với hai cô nàng tóc vàng lạ mặt.
Tài năng trẻ Jack Grealish của Aston Villa hạnh phúc bên bạn gái từ thuở 14, Sasha Attwood trong kỳ nghỉ tại Tenerife.
Vừa trải qua một mùa giải không thành công cùng Liverpool, HLV Brendan Rodgers hy vọng những phút giây lãng mạn bên người tình Charlotte Hind sẽ giúp ông "sạc lại" tinh thần và năng lượng.
Giúp Crystal Palace trụ hạng ấn tượng, HLV Alan Pardew xứng đáng có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại Ibiza.
Thay vì đắm mình trong những làn nước trong xanh hay các buổi party, trung vệ Sergio Ramos một mình đến Havana (Cuba) trong vai trò đại sứ của Unicef.
Tại đây, ngôi sao 29 tuổi chơi bóng cùng các em nhỏ địa phương.
Trung vệ của Real ghi điểm trong mắt các em nhỏ và người dân ở các khu phố nghèo Havana bởi thái độ niềm nở, nhiệt tình.
Bastian Schweinsteiger sang Anh cổ vũ bạn gái Ana Ivanovic tham dự Aegon Championships. Tuy nhiên, nữ tay vợt xinh đẹp người Serbia đã bất ngờ nhận thất bại ngay từ vòng 1 trước đối thủ vô danh Michelle Larcher de Brito.

Hummels lên xe hoa cùng bạn gái xinh đẹp

Mối tình đẹp giữa trung vệ ngôi sao của Borussia Dortmund và cô bạn gái lâu năm Cathy Fischer cuối cùng cũng đơm hoa kết trái bằng lễ cưới ấm cúng chiều 15/6.

Thành Quảng

Ảnh: Instagram/Twitter

Bạn có thể quan tâm