Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Benzema làm HLV Zidane phấn khích

Real Madrid giành quyền vào vòng knock-out Champions League sau khi đánh bại APOEL Nicosia 6-0. Kết quả này khiến huấn luyện viên Zidane rất hài lòng.

“Real có trận đấu thành công. Tôi vui mừng khi đội bóng giữ sạch lưới và ghi 6 bàn”, vị thuyền trưởng người Pháp trả lời phỏng vấn trên trang BeIN Sports sau trận làm khách trên sân của đội bóng Đảo Síp vào sáng 22/11.

Ronaldo va Benzema lam HLV Zidane phan khich anh 1
Huấn luyện viên Zidane hài lòng khi cặp tiền đạo Benzema và Ronaldo ghi bàn trở lại. Ảnh: Getty Images.

Sau khi chịu áp lực rất lớn, Cristiano Ronaldo và Benzema cùng nhau lập cú đúp, qua đó giúp Real giành chiến thắng cách biệt 6-0. CR7 vượt qua Lionel Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội bóng ở Champions League với 97 pha lập công, trong khi Leo có 96 bàn.

“Tôi rất phấn khích vì Ronaldo và Benzema. Chúng tôi biết bàn thắng sẽ đến với họ. Cả hai tiếp tục tập luyện để có thêm những pha lập công cho đội bóng”, huấn luyện viên Zidane chia sẻ.

Trước đó, vị thuyền trưởng Real Madrid khẳng định không lo lắng sau 3 trận liên tiếp gây thất vọng của câu lạc bộ. Đó là thất bại 1-2 trước Girona và hòa Atletico 0-0 ở La Liga, thua Tottenham 1-3 tại Champions League.

“Chúng tôi không mất bình tĩnh sau những trận đấu chưa tốt. Đây là thời điểm khó khăn trong mùa giải. Tuy nhiêu, điều đó lại có ích cho đội bóng”, HLV Zidane đánh giá.

Real Madrid giành chiến thắng 6-0, nhưng vẫn chỉ xếp thứ hai bảng H Champions League. Ở trận đấu còn lại của bảng này, Tottenham vượt qua Dortmund 2-1 ngay trên sân đối phương, qua đó tiếp tục dẫn đầu với thành tích bất bại (thắng 4, hòa 1).

Cuối tuần này, thầy trò huấn luyện viên Zidane làm khách đến sân của Malaga ở vòng 13 La Liga. Chiến thắng tại Champions League cùng tấm vé vào vòng knock-out sẽ giúp các cầu thủ Real trở lại giải quốc nội với tâm trạng hưng phấn. Nhiệm vụ quan trọng tiếp theo của “Los Blancos” là thu hẹp khoảng cách 10 điểm với đại kình địch Barca ở La Liga.

Ronaldo va Benzema lam HLV Zidane phan khich anh 2
Tottenham và Real Madrid là hai đội ở bảng H giành quyền vào vòng knock-out Champions League trước 1 lượt trận.

Ramos tuyên bố còn đổ máu hàng nghìn lần vì Real

Trung vệ Sergio Ramos khẳng định luôn chiến đấu với tinh thần cao để giúp Real Madrid có thêm nhiều danh hiệu trong tương lai.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm