Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Bale lao vào tập luyện trước trận gặp PSG

Hai cầu thủ tấn công hàng đầu Real Madrid, Ronaldo và Bale tích cực rèn thể lực trước khi làm khách ở sân của PSG tại vòng bảng Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 22/10.

24 giờ sau khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Real Madrid, Cristiano Ronaldo đăng bức ảnh trong phòng tập kèm lời chia sẻ "hồi phục thể lực". Anh có bạn đồng hành là quý tử Cristiano Jr.
Ngôi sao chạy cánh Garet Bale cũng tích cực rèn thể lực để chuẩn bị cho trận gặp PSG ở vòng bảng Champions League. Anh chọn bể bơi làm nơi tập luyện.
Ở trận đấu cuối tuần qua thuộc vòng 8 La Liga, Ronaldo ghi một bàn vào lưới Levante từ đường chuyền của Toni Kroos trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha có 324 bàn thắng cho Real Madrid, qua đó vượt qua Raul để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ronaldo và Bale được kỳ vọng giúp đội chủ sân Bernabeu giải cơn khát danh hiệu sau khi trắng tay mùa trước.
Trước đó, Cristiano Ronaldo được trao chiếc giầy vàng châu Âu cho cầu thủ có thành tích ghi bàn tốt nhất mùa trước. Anh đã có 4 lần nhận giải thưởng này (1 ở MU và 3 trong màu áo Real Madrid).
Màn trình diễn của Ronaldo trong ngày lập kỷ lục Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real với 324 bàn sau khi lập công giúp Real đánh bại Levante 3-0.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm