Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và Bale - bộ đôi tệ nhất của Real

Hai siêu sao hàng đầu thế giới đã không thể hiện được nhiều trong chiến thắng nhọc nhằn của Real trước Espanyol.

Sau trận gặp Osasuna ở cúp nhà Vua hồi giữa tuần trước, Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng khi không thể ghi bàn cho Real. Do vậy, quyết tâm lập công được siêu sao người Bồ Đào Nha dồn cả vào chuyến làm khách trên sân của Espanyol trong khuôn khổ vòng 19 La Liga.

Hàng công im tiếng, Real thắng nhọc Espanyol

Cho dù HLV Ancelotti đã tung ra những nhân tố mạnh nhất trên hàng công, song Real vẫn phải nhờ đến màn tỏa sáng của trung vệ Pepe mới có thể giành trọn 3 điểm trước Espanyol.

 

Tuy nhiên, dù đã bung hết sức và tìm đủ mọi cách, Ronaldo vẫn không thể xuyên thủng được mảnh lưới của thủ thành Casilla. Phải thừa nhận rằng thủ môn của Espanyol đã thi đấu xuất sắc ở trận này. Ngoài những pha ra vào hợp lý, Casilla còn có những tình huống phản xạ tuyệt vời trước những cú sút của Ronaldo và đồng đội. Nhưng Ronaldo cũng cần xem lại khả năng dứt điểm của mình.

Ronaldo và Bale là hai cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Real ở trận gặp Espanyol.

Sự tinh tế thường thấy trong mỗi cú sút của CR7 đã mất đi. Thay vào đó, cựu sao MU có phần vội vàng nên những cú ra chân của anh đã thiếu hẳn độ chính xác và hiểm hóc. Theo đó, bóng thường ra ngoài hoặc đi vào tầm khống chế của Casilla. Cũng vì bỏ lỡ những cơ hội rõ rệt nên Ronaldo không được đánh giá cao và chỉ được Goal chấm 3 điểm.

Song cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Real không phải là Ronaldo, mà là Bale. Bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu euro gần như mất hút trước hàng phòng ngự của Espanyol. Trong suốt 76 phút trước khi bị tay ra, tuyển thủ xứ Wales chỉ tung ra duy nhất 1 pha dứt điểm không thực nguy hiểm. Những đường chuyền của Bale cho đồng đội cũng không gây ra sự đột biến. Đây chính là lý do Bale phải nhận điểm 2 ở trận này.

Hình ảnh bất lực của Ronaldo trong trận gặp Espanyol

Dù thi đấu rất nỗ lực trong suốt 90 phút có mặt trên sân nhưng Ronaldo đã không thể xuyên thủng được mảnh lưới của thủ môn Casilla bên phía Espanyol.

 

Trong khi đó, không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, Pepe còn là người ghi bàn duy nhất đem lại 3 điểm trọn vẹn cho Real. Do vậy, chẳng ngạc nhiên khi hậu vệ người Bồ Đào Nha được chấm 4 điểm, ngang bằng với Luka Modric – chủ nhân của pha kiến tạo để Pepe lập công.

Điểm chấm cụ thể cầu thủ hai đội (theo thang điểm 5).

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm