Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và 8 cầu thủ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trong một ngày

Ngoài việc Cristiano Ronaldo trở về Man United, nhiều cầu thủ khác cũng tìm được bến đỗ mới trong ngày 27/8.

Ronaldo tro ve Man United anh 1

Tiền vệ Moussa Sissoko rời Tottenham để gia nhập Watford. Đội bóng thành London nhận 5 triệu bảng từ thương vụ này (theo Transfermarkt).

Ronaldo tro ve Man United anh 2

Ở chiều ngược lại, Tottenham trả cho Metz 14,5 triệu bảng để có chữ ký của Pape Matar Sarr (theo Guardian). Chàng trai 18 tuổi sẽ tiếp tục khoác áo Metz cho đến hết mùa giải 2021/22.

Ronaldo tro ve Man United anh 3

Hậu vệ Baba Rahman được Chelsea cho Reading mượn đến hết mùa giải 2021/22. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi từng được đội chủ sân Stamford Bridge gửi đến Schalke 04, Reims, Mallorca, PAOK.

Ronaldo tro ve Man United anh 4

Tiền vệ 21 tuổi Kamal Sowah không được HLV Brendan Rodgers trọng dụng ở Leicester City và quyết định gia nhập Club Brugge. Leicester City nhận 6,9 triệu bảng từ thương vụ này (theo Guardian).

Ronaldo tro ve Man United anh 5

Tiền vệ Matty Longstaff không còn nằm trong kế hoạch của HLV Steve Bruce tại Newcastle. Do đó, anh phải chuyển sang Aberdeen theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22 để ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Ronaldo tro ve Man United anh 6

Chàng trai 22 tuổi Jayson Molumby gia nhập West Bromwich từ Brighton theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22, kèm theo điều khoản mua đứt (không bắt buộc).

Ronaldo tro ve Man United anh 7

Tại Italy, AC Milan cho Torino mượn tiền vệ Tommaso Pobega đến hết mùa giải 2021/22. Đội chủ sân San Siro đang cố gắng hoàn tất việc chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ Chelsea, và Pobega phải ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Ronaldo tro ve Man United anh 8

Juventus mượn tiền vệ 21 tuổi Martin Palumbo từ Udinese đến hết mùa giải 2021/22. Trước mắt, Palumbo sẽ thi đấu cho đội U23 Juventus ở Serie C.

Ancelotti gửi lời chúc đến Ronaldo Huấn luyện viên Carlo Ancelotti tiếp tục phải trả lời về Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe trong buổi họp báo của Real Madrid trước trận gặp Real Betis ở vòng 3 La Liga.

MU sử dụng hàng tiền vệ nào khi Ronaldo trở lại Old Trafford

Cú quay xe ngoạn mục, đó chính là những gì có thể nói về việc Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd sau những ngày đầy tin đồn anh rất gần Man City.

Tại sao Ronaldo bị ghét nhiều như vậy?

"Họ ghét bỏ vì tôi quá giỏi", Cristiano Ronaldo từng trả lời như vậy. Và đó chỉ là một trong nhiều những câu nói cho thấy sự tự cao của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Dàn cầu thủ Man United chào đón Ronaldo trở về

Bruno Fernandes và các đồng đội cảm thấy rất háo hức khi biết tin Cristiano Ronaldo trở về Man United sau 12 năm xa cách.

Thường Châu

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm