Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tuyên bố đánh bại thời gian và tuổi tác

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết anh đang cảm thấy tràn đầy sinh lực sau khi giúp Real giành chức vô địch Champions League trong 2 năm liên tiếp.

Trả lời phỏng vấn sau khi nhận giải "Cầu thủ hay nhất trận chung kết Champions League" từ tay người thầy cũ Sir Alex Ferguson, Cristiano Ronaldo cho biết: "Đây là một mùa giải dài, đầy khó khăn nhưng đây chính là động lực thôi thúc tôi vươn lên. Tuổi tác chỉ là những con số, tôi cảm thấy cơ thể mình vẫn tràn đầy sức sống như một cậu bé".

"Tôi sẽ tự cho bản thân nghỉ ngơi trong vài ngày tới, trước khi bước vào chiến dịch tại Confederations Cup cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Đây là mục tiêu tiếp theo của tôi", tiền đạo 32 tuổi nói thêm.

Ronaldo tuyen bo danh bai thoi gian va tuoi tac anh 1
"Chỉ một cơ hội. Bùm", Ronaldo đáp trả những kẻ chế giễu anh khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận chung kết Champions League.

Confederations Cup 2017 diễn ra vào ngày 17/6 và kết thúc vào ngày 2/7. Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Đảo Síp trước khi đối đầu Latvia ở vòng sơ loại World Cup 2018. Tại Confed Cup năm nay, nhà đương kim vô địch châu Âu nằm ở bảng A cùng với chủ nhà Nga, nhà vô địch châu Đại Dương New Zealand và nhà vô địch CONCACAF, Mexico.

Khi được hỏi về sự chỉ trích mà bản thân phải nhận trong quãng thời gian không có phong độ cao, Ronaldo cho biết: "Giờ không phải là lúc để nhắc đến những kẻ không biết gì về bóng đá. Những con số đã chứng minh tất cả. Quan trọng nhất là Real đã hoàn tất cú đúp Champions League và La Liga".

Với cú đúp vào lưới Juventus, Ronaldo chính thức chạm mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển. Anh cũng vượt qua đồng nghiệp Messi để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 3 trận chung kết khác nhau (Messi mới chỉ có 2).

Zidane đặt mục tiêu vô địch Champions League 3 năm liên tiếp Chỉ vừa làm nên lịch sử tại Champions League mùa này nhưng huấn luyện viên Zinedine Zidane đã nghĩ tới chuyện tiếp tục vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu trong năm tới.
Highlights 3D Juventus 1-4 Real Madrid Cú đúp của Ronaldo và hai bàn thắng của Casemiro, Asensio giúp Real Madrid bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.

Ronaldo: 'Còn ai dám chỉ trích tôi nữa không?'

Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến những ai chỉ trích anh phải câm lặng bằng màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Champions League.


Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm