Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Tuyển Bỉ đã gặp may'

Siêu sao 36 tuổi bày tỏ sự thất vọng với Courtois sau trận thua 0-1 trước Bỉ ở vòng 1/8 Euro rạng sáng 28/6.

Trong đoạn video trên fanpage của UEFA Euro, Cristiano Ronaldo đã nói với Thibaut Courtois rằng: "Tuyển Bỉ đã gặp may, trái bóng dường như không muốn đi vào lưới ở trận đấu hôm nay". Cuối cùng, CR7 vẫn chúc Courtois cùng đồng đội giành kết quả thuận lợi trong phần còn lại của giải đấu.

Ronaldo: 'Tuyen Bi da gap may' anh 1

Ronaldo chúc tuyển Bỉ may mắn. Ảnh: Reuters.

Courtois là cầu thủ đầu tiên đến động viên Ronaldo sau trận đấu tại Seville. Sau đó, lần lượt Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne cũng có những cử chỉ đầy tôn trọng dành cho tiền bối sinh năm 1985.

Ở trận gặp Bỉ, Bồ Đào Nha đã thi đấu không tồi. Seleccao tung đến 23 cú dứt điểm nhưng lại chịu thua vì khoảnh khắc tỏa sáng của Thorgan Hazard ở phút 42. Lần đầu tiên trong lịch sử Euro xuất hiện một đội tuyển dứt điểm nhiều nhưng không ghi nổi một bàn như Bồ Đào Nha.

Ronaldo không giấu nổi sự thất vọng sau khi thành cựu vương châu Âu. Anh ném băng đội trưởng không chỉ một mà đến hai lần. Hành động này khiến CR7 nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Sau quãng thời gian ngắn im lặng, Ronaldo cũng lên tiếng về hành trình tại Euro. Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi bị loại sớm. Tuy nhiên, tiền đạo 36 tuổi vẫn tự hào về màn trình diễn của anh cùng đồng đội.

"Chúng tôi đã làm những gì tốt nhất để chứng minh Bồ Đào Nha là nhà vô địch. Tập thể này vẫn có thể mang đến niềm vui cho người hâm mộ quê hương. Chúc mừng Bỉ. Chúng tôi sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn", Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân.

Ronaldo đá băng đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tỏ rõ sự thất vọng khi phải dừng chân ở vòng 16 đội Euro 2020 sau trận thua 0-1 trước tuyển Bỉ rạng sáng 28/6 (giờ Hà Nội).

Chấm điểm Bỉ 1-0 Bồ Đào Nha: Ronaldo chơi nỗ lực

Bồ Đào Nha thua trận, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật.

Cái bẫy của tuyển Bỉ khiến Ronaldo bất lực

Cristiano Ronaldo chấp nhận thi đấu như một công nhân, nhưng điều đó không mang lại hiệu quả khi tuyển Bỉ đã giăng bẫy Bồ Đào Nha thành công.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm