Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Chiếc giày vàng châu Âu mùa 2013/14 được chia sẻ giữa Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Luis Suarez (Liverpool), nhưng vấn đề ở chỗ tiền đạo người Uruguay hiện thuộc về Barca.

Ronaldo không muốn nhận giày vàng cùng Suarez.
Ronaldo không muốn nhận giày vàng cùng Suarez.

Tờ báo thân Barca – Mundo Deportivo đưa tin người đại diện của Ronaldo đã thay mặt thân chủ từ chối nhận giải “Chiếc giày vàng” trong cùng một buổi lễ với Suarez. Như vậy, cựu tiền đạo Liverpool sẽ được vinh danh vào thứ Tư tới, trong khi CR7 phải chờ tới tận tháng 11, tại một sự kiện tách biệt hoàn toàn.

Nếu như xét tới “mối thù” truyền kiếp giữa 2 đội bóng giàu truyền thống nhất Tây Ban Nha, việc Ronaldo không chấp nhận đứng cùng một bục vinh dự với một cầu thủ Barca là có thể hiểu được. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là “đòn gió” của truyền thông Catalunya mà thôi.

Siêu sao người Bồ nhận giày vàng năm 2012.
Siêu sao người Bồ nhận giày vàng năm 2012.

Đây sẽ là “Chiếc giày vàng” thứ 3 mà Ronaldo giành được, qua đó giúp anh cân bằng thành tích với Lionel Messi, còn với Suarez, anh chưa một lần giành được giải thưởng này trong quá khứ.

Cuối tháng này, 2 chân sút xuất sắc nhất mùa trước sẽ chạm trán nhau trong trận “Siêu kinh điển”, cũng là mốc đánh dấu trận chính thức đầu tiên của Suarez kể từ khi thụ án treo giò vì cắn trung vệ Giorgio Chiellini tại VCK World Cup 2014.

Ronaldo thừa nhận mạo hiểm với sự nghiệp khi không nghỉ ngơi

Cristiano Ronaldo tỏa sáng ở trận chung kết mùa trước và góp phần giúp Real lần thứ 10 giành chức vô địch C1/Champions League. Tuy nhiên, anh cho rằng đó là quyết định mạo hiểm.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/31/103904/ronaldo-tu-choi-nhan-giay-vang-cung-suarez.bdplus

Theo Lý Nam/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm