Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo truyền cảm hứng để đồng đội tại Juventus giảm cân

Tiền vệ Douglas Costa cho biết nhiều cầu thủ tại Juventus đã chăm tập luyện hơn để có được cơ thể lý tưởng như của Cristiano Ronaldo.

"Bạn thường thấy Ronaldo cởi trần và vóc dáng của anh ấy thật tuyệt vời. Nó tạo động lực giúp chúng tôi tập luyện để có được một cơ thể như vậy. Từ khi Ronaldo đến Juventus, tỷ lệ mỡ trong cơ thể toàn đội đã giảm xuống. Anh ấy là hình mẫu của chúng tôi bên ngoài sân cỏ", Daily Mail dẫn lời Costa. 

costa noi ve ronaldo anh 1

Ronaldo có một cơ thể mà nhiều người ao ước. Ảnh: Getty Images. 

Tiền vệ người Brazil cũng chia sẻ rằng anh đang chăm sóc cơ thể của mình rất tốt. Anh cảm nhận được thể trạng tốt hơn bao giờ hết dù bước sang tuổi 29. 

Cơ thể của Ronaldo ở tuổi 33 có 7% lượng mỡ thừa, con số này với các cầu thủ chuyên nghiệp khác là 10-11%. Tổng khối lượng cơ bắp của Ronaldo chiếm 50% trọng lượng cơ thể, con số này với những cầu thủ bình thường chỉ là 46%. Đây là thông số mà AS đăng tải.

Những tính toán của các bác sĩ cho ra kết quả rằng Ronaldo đang có thân hình của một cầu thủ 20 tuổi thay vì 33 tuổi. Đây tiếp tục là một minh chứng cho thấy thân hình chuẩn tuyệt đối của CR7. Anh cũng từng tuyên bố luôn cảm thấy mình như ở tuổi 23.

Douglas Costa là cầu thủ người Brazil, chơi cho Juventus từ năm 2017. Trước đó, anh thành danh trong màu áo Shakhtar Donetsk. Costa có 39 lần ra sân cho “Bà đầm già” và ghi được 4 bàn thắng. Anh trở thành người hùng của Juventus khi có bàn thắng quan trọng giúp đội bóng giành 3 điểm trong trận đấu vừa qua với Lokomotiv tại Champions League.

Ramsey xin lỗi Ronaldo sau nghi vấn cướp bàn thắng

Sau khi bị cổ động viên Juventus chỉ trích vì ham bóng trong tình huống đá phạt của Cristiano Ronaldo, Aaron Ramsey gọi đó là thời điểm bản năng của anh trỗi dậy.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm