Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo trầm trồ khi xem lại siêu phẩm của Bale

Siêu sao người Bồ Đào Nha có biểu cảm "khó đỡ" khi màn hình lớn phát lại siêu phẩm của Gareth Bale vào lưới Liverpool.

Highlights Bale tỏa sáng rực rỡ giúp Real vô địch Champions League Ngôi sao người xứ Wales vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này.

Chứng kiến Isco thi đấu kém hiệu quả, HLV Zinedine Zidane quyết định rút cầu thủ người Tây Ban Nha ra nghỉ và thay thế bằng Gareth Bale ở phút 61. Chưa đầy 3 phút xuất hiện trên sân, cựu sao Tottenham gây ấn tượng mạnh bằng siêu phẩm theo phong cách "ngả bàn đèn" nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid.

Pha làm bàn của Bale xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa kèm theo dòng miêu tả "bàn thắng đẹp nhất lịch sử chung kết Champions League". Người hâm mộ cho rằng nó có thể sánh ngang, thậm chí soán ngôi cú volley cháy lưới Leverkusen của Zinedine Zidane ở trận chung kết năm 2002.

Ronaldo tram tro khi xem lai sieu pham cua Bale anh 1

Siêu phẩm của Gareth Bale khiến hàng thủ Liverpool chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới. Ảnh: Getty Images.

Gareth Bale được nhiều đồng đội, trong đó có Ronaldo chạy đến chia vui sau khi lập siêu phẩm. Trong lúc di chuyển về sân nhà để Liverpool giao bóng, Ronaldo thấy màn hình lớn tại sân vận động Olimpiyskiy phát lại bàn thắng của đồng đội người xứ Wales.

Ronaldo tram tro khi xem lai sieu pham cua Bale anh 2
Biểu cảm của Ronaldo khi xem lại bàn thắng của Bale.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đứng lại trong giây lát để chiêm ngưỡng pha làm bàn với vẻ mặt vô cùng háo hức. Đôi mắt anh sáng rực, miệng nở nụ cười. Siêu phẩm của Bale làm lu mờ pha "ngả bàn đèn" của Ronaldo vào lưới Juventus ở trận tứ kết lượt đi.

Không chỉ có siêu phẩm không thể cản phá ở phút 64, Bale còn tỏa sáng với bàn thắng ấn định thắng lợi 3-1 cho Real ở phút 83. Có sự trợ giúp không nhỏ từ thủ môn Loris Karius, nhưng cũng không thể phủ nhận lối chơi của Real khởi sắc hơn rất nhiều kể từ khi Bale xuất hiện trên sân.

Nhờ Bale, Ronaldo vĩ đại nhất lịch sử Champions League

Cú đúp của đồng đội người xứ Wales giúp Cristiano Ronaldo làm nên kỳ tích chưa từng xuất hiện trong kỷ nguyên Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm