Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Tôi rất lo lắng khi trận đấu bắt đầu'

Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận cảm thấy hồi hộp trong lần thứ hai ra mắt Man Utd.

HLV Newcastle: 'Nếu có một siêu sao chính hiệu, đó là Ronaldo' Huấn luyện viên Steve Bruce thừa nhận các học trò không thể theo kịp bản năng ghi bàn của Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số cho MU ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận, Cristiano Ronaldo cho hay: "Thật không thể tin được. Khi bắt đầu trận đấu, tôi rất lo lắng. Tôi thề đấy. Tôi không mong đợi CĐV liên tục hô vang tên tôi như vậy. Có lẽ tôi không thể hiện ra ngoài nhưng thật sự tôi rất lo lắng".

“Cảm giác nôn nao xuất hiện", Ronaldo tiếp tục. “Đêm qua, tôi nghĩ xem mình cần làm gì và phải chơi tốt để chứng tỏ rằng tôi vẫn còn khả năng giúp đỡ đội bóng. Tôi sẽ cống hiến hết mình để đội bóng tự hào về tôi".

Nỗi lo lắng của CR7 sớm biến mất. Thay vào đó, anh có một màn ra mắt hoàn hảo. Siêu sao 36 tuổi biến Old Trafford trở thành sân khấu của riêng anh. Cựu tiền đạo Juventus lập cú đúp để mang về chiến thắng 4-1 cho Man Utd.

Bàn mở tỷ số là pha đệm lòng dễ dàng từ cú sút của Mason Greenwood. Ở bàn thứ hai, CR7 cho thấy tốc độ tuyệt vời. Anh tăng tốc đón đường chuyền của Luke Shaw để ghi bàn tái lập lợi thế dẫn trước cho Man Utd.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo cảm thấy lo lắng trong ngày trở lại Old Trafford. Ảnh: Reuters.

Chứng kiến màn trình diễn của Ronaldo, HLV Ole Gunnar Solskjaer thốt lên: "Ronaldo nâng tầm cả đội. Cậu ấy khiến đồng đội phải nhìn vào. Cậu ấy đặt ra chuẩn mực cho bản thân và cả tập thể. Đó là lý do Ronaldo chinh phục nhiều thành tựu trong suốt sự nghiệp".

Với 2 bàn, tỷ lệ chuyền chính xác 87% cùng 1 đường bóng tạo cơ hội, Ronaldo được Sofascore chấm 8,5 điểm. Đây là điểm cao nhất trong 22 cầu thủ đá chính trên sân Old Trafford.

Ronaldo xuất sắc, "Quỷ đỏ" giành trọn 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Sau 4 vòng, đội chủ sân Old Trafford giành 10 điểm. Họ có cùng điểm số với Chelsea nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại.

Sir Alex Ferguson lên tiếng khi Ronaldo ra mắt MU

Sir Alex Ferguson góp công trong việc đưa Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd ở mùa hè này.

HLV Solskjaer lý giải màn tỏa sáng của Ronaldo

Ole Gunnar Solskjaer nhấn mạnh Cristiano Ronaldo đã phát triển vượt bậc so với thời điểm anh rời MU để đến Real Madrid.

Ronaldo và MU đều đã khác

Màn tái xuất hoàn hảo của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford mang tới những diện mạo hoàn toàn khác biệt của CR7 và MU so với quá khứ.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm