Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Tôi muốn trông mình đẹp trai’

Siêu sao người Bồ Đào Nha nhờ người hâm mộ tư vấn kiểu tóc giúp anh trông hấp dẫn trong mắt người khác.


Cristiano Ronaldo nổi tiếng là người quan tâm đến diện mạo bản thân. Siêu sao người Bồ Đào Nha không ngại bỏ ra rất nhiều tiền để chăm sóc sắc đẹp, hay sắm những món đồ hàng hiệu để diện lên cơ thể. Thậm chí, có người nói trong túi của CR7 chứa nhiều đồ trang điểm hơn phụ nữ.

Bất chấp những lời gièm pha, siêu tiền đạo của Real Madrid quyết không từ bỏ thói quen làm đẹp. Trong video mới nhất đăng trên Twitter cá nhân ngày 5/8, cựu cầu thủ của Manchester United nhờ người hâm mộ tư vấn cho việc để kiểu tóc nào hấp dẫn nhất.

Ronaldo rất quan tâm đến sắc đẹp bản thân. Ảnh: Twitter.

“Chào các chàng trai. Tôi đang cắt tóc cùng vài người bạn. Theo bạn, có nên để đường kẻ trên mái tóc không? Hãy chỉ giúp tôi với. Bởi tôi muốn mình trông đẹp trai”, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 nói trong video.

Ronaldo hiện trong quá trình điều trị chấn thương nên không thể cùng Real Madrid tham dự Audi Cup. Sự vắng mặt của siêu sao hàng đầu thế giới khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thúc thủ trước Bayern Munich với tỷ số 0-1 trong trận chung kết diễn ra lúc 1h45 ngày 6/8.

Ronaldo hóa thân thành người vô gia cư

Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, có lẽ một số người nghĩ anh bị điên khi đóng vai một người lang thang chơi bóng trên đường phố Madrid.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm