Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Tôi không nghĩ mình sẽ lập siêu phẩm'

Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận không tự tin khi quyết định thực hiện pha ngả người móc bóng sau đường tạt bóng của Dani Carvajal.

Highlights Juventus 0-3 Real Madrid: Lại là Ronaldo Cristiano Ronaldo với cú đúp vào lưới Buffon chính thức trở thành người duy nhất trong lịch sử Champions League ghi bàn 10 trận liên tiếp.

Chia sẻ với báo giới về siêu phẩm "ngả bàn đèn" vào lưới Juventus đêm qua, Cristiano Ronaldo cho biết: "Tôi còn biết nói gì hơn đây. Đó là một bàn thắng tuyệt vời".

"Tôi còn chẳng nghĩ mình có thể ghi bàn theo kiểu đó. Nhưng thôi, hãy nói về trận đấu. Tôi nghĩ Real vừa có 90 phút tuyệt vời. Chúng tôi đã ghi 3 bàn vào lưới Juventus - một đội bóng rất mạnh. Tôi có một cú đúp, đồng đội của tôi cũng thi đấu tốt, đêm nay tôi rất hạnh phúc", siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Cristiano Ronaldo một lần nữa sắm vai người hùng với cú đúp giúp Real Madrid nhấn chìm Juventus với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Với bàn mở tỷ số ở phút thứ 3, cựu sao Man Utd đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 10 trận liên tiếp, vượt qua người tiền nhiệm Ruud Van Nistelrooy (9 trận).

Ronaldo: 'Toi khong nghi minh se lap sieu pham' anh 1
Ronaldo tỏa sáng giúp Real đặt một chân vào vòng bán kết cúp châu Âu.

Chưa hết, với siêu phẩm "ngả bàn đèn" ở phút 66, Ronaldo đã có 39 bàn trên mọi đấu trường mùa này, không cầu thủ nào trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể làm tốt hơn.

Chứng kiến người đồng đội cũ tạo nên bàn thắng ấn tượng, cựu sao Alvaro Arbeloa thốt lên: "Cậu ấy giờ có thể rời Trái đất và bắt đầu chơi bóng với người Hỏa tinh. Mọi thứ ở Trái đất đã kết thúc với Ronaldo".

Trong khi đó, thủ thành Gigi Buffon, bị Ronaldo xé lưới 9 lần sau trận đấu ở Turin, cũng thừa nhận: "Cậu ấy quá xuất sắc. Ronaldo mang dáng vóc nhà vô địch với trình độ phi thường. Tôi nghĩ Ronaldo đang đứng "chung mâm" với Messi, người duy nhất được sinh ra để mang về chiến thắng cho đội nhà".

CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo

Pha ngả người móc bóng nâng tỷ số lên 2-0 của Cristiano Ronaldo khiến chính CĐV chủ nhà Juventus cũng không thể kìm chế cảm xúc. Họ đứng dậy chúc mừng tiền đạo của đối thủ.

Chấm điểm Juventus 0-3 Real: Còn ai ngoài anh, Ronaldo

Cristiano Ronaldo thuyết phục cả những chuyên gia khó tính nhất sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng của Real trên sân của nhà đương kim vô địch Serie A.

Tuấn Nguyên (theo ESPN)

Bạn có thể quan tâm