Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tỏ thái độ khó chịu vì Arbeloa cướp mất bàn thắng

Siêu sao người Bồ Đào Nha không vui khi bị hậu vệ Arbeloa cướp mất bàn thắng ngay trước mắt ở trận gặp Almeria tại vòng 34 La Liga.

Phút 84, Chicharito có cú căng ngang như đặt vào trong cho Ronaldo đứng ở thế trống trải. Tuy nhiên, Arbeloa băng vào đệm bóng tung lưới trống của Almeria.
Siêu sao người Bồ Đào Nha có thái độ không hay sau khi bị hậu vệ người Tây Ban Nha cướp mất bàn thắng ngay trước mắt. CR7 lao vào lưới trút giận vào quả bóng với cú sút rất căng.
Tuy nhiên, sau đó Ronaldo ôm lấy trái bóng và gượng cười với đồng đội.

Trước đó vào phút 49, Ronaldo sút tung lưới Almeria sau đường chuyền của Kroos. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng cựu sao M.U rơi vào thế việt vị.
Ronaldo thể hiện rõ nỗi thất vọng khi không thể làm tung lưới đội bóng yếu như Almeria.
Trong trận đấu này, Ronaldo tung ra một số pha dứt điểm rất nguy hiểm. Tuy nhiên, những cú sút của anh hoặc là ra ngoài, hoặc không đánh bại được thủ môn đối phương.
Theo thống kê từ Squawka, Ronaldo tung ra 9 cú sút, 2 lần mở ra cơ hội cho đồng đội và tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 67%.
Đây là trận thứ 3 liên tiếp Ronaldo không ghi bàn cho Real. Trong bài phát biểu sau trận, HLV Carlo Ancelotti cho biết vẫn vui nếu chân sút người Bồ Đào Nha "tịt ngòi" ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

‘Tôi vẫn vui nếu Ronaldo không ghi bàn’

HLV Ancelotti đánh giá rất cao những đóng góp của Ronaldo từ đầu mùa. Siêu sao người Bồ Đào Nha không cần cống hiến thêm ở giai đoạn còn lại.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm