Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chicharito thế chỗ Ronaldo trong đội hình tiêu biểu La Liga

Sự tỏa sáng bất ngờ của Chicharito khiến Cris Ronaldo không có suất trong đội hình tiêu biểu La Liga vòng 33.

Thủ môn - Fabricio (Deportivo): Nhờ có sự xuất sắc của Fabricio, Deportivo mới giữ được tỉ số hòa 1-1 trước Malaga.
Thủ môn Fabricio (Deportivo): Nhờ có sự xuất sắc của anh, Deportivo mới giữ được tỷ số 1-1 trước Malaga để kiếm một điểm nhằm níu giữ hy vọng trụ hạng ít ỏi.
Trung vệ - Daniel Carrico (Sevilla): Không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự giúp Sevilla giữ sạch lưới, Carrico còn trực tiếp ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano.
Trung vệ Daniel Carrico (Sevilla): Không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự giúp Sevilla giữ sạch lưới, Carrico còn trực tiếp ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano.
Trung vệ - Pique (Barcelona): Mặc dù Messi và Neymar là những người trực tiếp mang lại chiến thắng cho Barca nhưng công lao của Pique cũng rất lớn. Dù chỉ thi đấu với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Jordi Alba nhưng Pique vẫn chỉ huy hàng thủ Barca thi đấu vững chãi khiến Espanyol thậm chí không thể ghi nổi bàn nào.
Trung vệ Pique (Barcelona): Mặc dù Messi và Neymar là những người trực tiếp mang lại chiến thắng cho Barca nhưng công lao của Pique cũng rất lớn. Dù chỉ thi đấu với 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Jordi Alba nhưng Pique vẫn chỉ huy hàng thủ Barca thi đấu vững chắc khiến Espanyol không thể ghi bàn.
Trung vệ - Sergio Ramos (Real Madrid): Thi đấu không thực sự tốt trong hiệp một nhưng sang đến hiệp hai, Sergio Ramos đã thể hiện rõ nét vai trò của mình trong chiến thắng của Real Madrid. Ramos và các đồng đội ở hàng thủ đã thi đấu vững chãi trước sức ép mà các cầu thủ Celta Vigo tạo ra khi dồn lên tìm kiếm bàn gỡ.
Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid): Thi đấu không thực sự tốt trong hiệp một nhưng ở hiệp hai, Sergio Ramos đã thể hiện rõ nét vai trò của mình trong chiến thắng của Real Madrid. Bản thân Ramos cũng có pha kiến tạo để Javier Hernandez ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4-2 cho Real Madrid 
Tiền vệ trái - Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Chẳng phải ngẫu nhiên Chelsea đang muốn trả mức phí giải phóng hợp đồng để đưa Griezmann về Stamford Bridge. Tiền vệ người Pháp đã ghi cú đúp đưa Atletico Madrid vượt qua Elche với tỉ số 3-0.
Tiền vệ trái Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Chẳng phải ngẫu nhiên Chelsea đang muốn trả mức phí giải phóng hợp đồng để đưa Griezmann về Stamford Bridge. Tiền vệ người Pháp đã ghi cú đúp đưa Atletico Madrid vượt qua Elche với tỷ số 3-0.
Tiền vệ trung tâm - Ever Banega (Sevilla): Không trực tiếp ghi dấu ấn trong chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano nhưng sự đóng góp của Banega là rất lớn, khi tiền vệ người Argentina đã
Tiền vệ trung tâm Ever Banega (Sevilla): Không trực tiếp ghi dấu ấn trong chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano nhưng sự đóng góp của Banega (áo trắng) là rất lớn, khi tiền vệ người Argentina đã giúp Sevilla kiểm soát tuyến giữa của Vallecano.
Tiền vệ trung tâm - Daniel Parejo (Valencia): Là nguồn cảm hứng trong chiến thắng 4-0 của
Tiền vệ trung tâm Daniel Parejo (Valencia): Là nguồn cảm hứng trong chiến thắng 4-0 của Valencia, Parejo có pha kiến tạo cho Fuego mở tỷ số. Sau đó, cũng chính Parejo ghi bàn thắng thứ hai mở ra chiến thắng cho Valencia.
Tiền vệ phải - Sofiane Feghouli (Valencia): Thi đấu bên cạnh Parejo, Feghouli đã chơi rất ăn ý với người đồng đội ở hàng tiền vệ. Chính bộ đôi Feghouli - Parejo đã khiến hàng thủ Granada phải chao đảo nên sẽ thật thiếu sót nếu có Parejo mà không có Feghouli trong đội hình tiêu biểu vòng này. Hơn nữa, Feghouli cũng ghi một bàn thắng góp công vào chiến thắng 4-0 của Valencia trước Granada.
Tiền vệ phải Sofiane Feghouli (Valencia): Thi đấu bên cạnh Parejo, Feghouli đã chơi rất ăn ý với người đồng đội ở hàng tiền vệ. Chính bộ đôi Feghouli - Parejo đã khiến hàng thủ Granada phải chao đảo nên sẽ thiếu sót nếu có Parejo mà không có Feghouli trong đội hình tiêu biểu vòng này. Hơn nữa, Feghouli cũng ghi một bàn thắng góp công vào chiến thắng đậm của Valencia trước Granada.
Tiền đạo - Nolito (Celta Vigo): Mặc dù thất bại trước Real Madrid nhưng màn trình diễn của cá nhân Nolito là rất ấn tượng. Tiền đạo này đã ghi bàn thắng mở tỉ số và trở thành mối đe dọa thường trực với hàng thủ Real Madrid. Chỉ tiếc là nỗ lực của Nolito là không đủ để Celta Vigo có thể giành được kết quả tốt hơn trước một Real Madrid đang thi đấu thăng hoa.
Tiền đạo Nolito (Celta Vigo): Mặc dù thất bại trước Real Madrid nhưng màn trình diễn của cá nhân Nolito là rất ấn tượng. Tiền đạo này đã ghi bàn và trở thành mối đe dọa thường trực với hàng thủ Real Madrid. Tuy nhiên, nỗ lực của Nolito không đủ để Celta Vigo giành kết quả tốt hơn trước Real Madrid đang thi đấu thăng hoa.
Tiền đạo - Javier Hernandez (Real Madrid): Càng đến cuối mùa, Chicharito càng chơi hay. Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid lọt vào bán kết Champions League, Chicharito tiếp tục  ghi cú đúp trong trận thắng Celta Vigo để giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
Tiền đạo Javier Hernandez (Real Madrid): Càng đến cuối mùa, Chicharito càng chơi hay. Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid lọt vào bán kết Champions League, Chicharito tiếp tục ghi cú đúp trong trận thắng Celta Vigo để giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
Tiền đạo - Messi (Barcelona): Có lẽ việc Messi góp mặt trong đội hình tiêu biểu La Liga đã là chuyện bình thường, khi Leo tiếp tục ghi bàn để giúp Barca vượt qua Espanyol.
Tiền đạo Messi (Barcelona): Việc Messi góp mặt trong đội hình tiêu biểu La Liga đã là chuyện bình thường. Vòng này, Leo tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp Barcelona giành chiến thắng và trực tiếp ghi bàn vào lưới Espanyol.


http://www.goal.com/en/news/1717/editorial/2015/04/28/11219572/la-liga-team-of-the-week-chicharito-keeps-madrid-in-the-race?ICID=OP

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm