Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti phớt lờ Chicharito

Vị thuyền trưởng của Real không bắt tay chúc mừng tiền đạo người Mexico sau khi anh rời sân nhường chỗ cho Pepe ở trận gặp Celta Vigo cuối tuần qua.

Chicharito thi đấu khá hay với 2 lần làm tung lưới Celta Vigo ở vòng 33 La Liga. Đó là trận thứ hai liên tiếp chân sút người Mexico ghi bàn cho Real Madrid. Tuy nhiên, anh vẫn không phải là cầu thủ yêu thích của HLV Ancelotti.


Sau khi Chicharito rời sân nhường chỗ cho Pepe, nhà cầm quân người Italy không có hành động chúc mừng học trò. Trong khi đó, các thành viên của ban huấn luyện, cầu thủ Real phấn khích và chia vui với Chicharito khi có màn trình diễn tốt.

Không nhận được sự yêu thích của HLV Ancelotti, tương lai của Chicharito ở sân Bernabeu chưa được đảm bảo chắc chắn sau khi mùa này khép lại. Vị thuyền trưởng Real khẳng định chờ tiền đạo Benzema bình phục chấn thương và hy vọng tuyển thủ người Pháp sớm trở lại thi đấu.

Còn Chicharito và người đại diện đã nói chuyện về tương lai. Anh chia sẻ mong muốn tiếp tục sự nghiệp ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp Atletico, "Hạt đậu nhỏ" ghi bàn đưa Los Blancos vào bán kết.

Real thắng ngược 4-2 nhờ cú đúp của Chicharito

Tiền đạo người Mexico tiếp tục thi đấu tốt với 2 pha lập công cho Real. Bị dẫn bàn ở phút thứ 9, nhưng Los Blancos đã thể hiện bản lĩnh khi thắng chung cuộc 4-2 trước Celta Vigo.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm