Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tiếp tục nhận được ủng hộ giành Quả bóng vàng

Trên trang Goal, HLV Nuno Santo của Valencia nhận định, ngôi sao Real là cầu thủ xuất sắc nhất. Anh có khả năng giành chiến thắng rất cao trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm nay.

Vị thuyền trưởng của Valencia chia sẻ trên trang Goal: “Cristiano Ronaldo rõ ràng xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA 2014”. Nhận định trên được HLV Nuno Santo đưa ra tại buổi họp báo trước khi trận đấu giữa Valencia và Barca ở vòng 13 La Liga diễn ra lúc 3h ngày 1/12.

Ronaldo sở hữu bộ sưu tập danh hiệu hoành tráng năm 2014

Ngôi sao người Bồ Đào Nha trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng, trong đó đáng chú ý là Quả bóng vàng FIFA và danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014.

 

a
Ronaldo đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. Ảnh: Goal.

Trước đó, hai đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid là Arbeloa và Pepe cho rằng, anh sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014. Chứng kiến những gì CR7 thể hiện suốt năm qua, nhiều người nhất trí với quan điểm của HLV Nuno Santo, Arbeloa và Pepe.

Ngày 1/12, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) sẽ công bố danh sách rút gọn 3 đề cử cho danh hiệu cá nhân đáng chú ý nhất năm của bóng đá thế giới. Nhiều khả năng Ronaldo tiếp tục có cuộc cạnh tranh với Lionel Messi (Barca, Argentina) và một trong những tuyển thủ Đức lên ngôi ở World Cup hè vừa qua.

Trong trận gặp Malaga diễn ra vào rạng sáng ngày 30/11, Cristiano Ronaldo không trực tiếp lập công cho Real Madrid, nhưng để lại dấu ấn lớn khi đóng góp 2 pha kiến tạo trong cả 2 bàn thắng của CLB Hoàng gia. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cùng đồng đội giúp Real lập kỷ lục thắng 16 trận liên tiếp.

Về thành tích cá nhân, CR7 đoạt khá nhiều danh hiệu trong năm nay. Đáng chú ý là giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, châu Âu, chủ nhân của giày vàng châu Âu 2014 và vua phá lưới La Liga. mùa giải 2013/14. Bộ sưu tập danh hiệu cá nhân của Ronaldo năm nay sẽ trở nên hoàn hảo khi có thêm Quả bóng vàng FIFA được trao ở Zurich (Thụy Sĩ) đầu năm tới.

Đồng đội trao Quả bóng vàng cho Cristiano Ronaldo

Hậu vệ Alvaro Arbeloa nhận định Ronaldo xứng đáng trở thanh chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014, bởi anh thể hiện phong độ ổn định nhất trong thời gian dài.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm