Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tiếp tục bỏ tập

CLB chủ sân Old Trafford đã yêu cầu CR7 trở lại hội quân nhưng cầu thủ này vẫn chưa thực hiện nghĩa vụ.

Theo Goal, Daily Mail, Cristiano Ronaldo có ngày thứ 3 liên tiếp bỏ tập. Manchester United vẫn chưa rõ liệu cầu thủ này có trở lại để dự tour du đấu hè cùng đội hay không. Thứ 6 tuần này (8/7), "Quỷ đỏ" sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu với Liverpool vào ngày 12/7.

Hành động của Ronaldo khiến người hâm mộ Man United không khỏi thất vọng. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor cũng lên tiếng về vụ việc.

Ronaldo vang mat anh 1

Ronaldo muốn theo chân Pogba, Lingard rời MU hè này.

"Tôi không quá ngạc nhiên, bởi Ronaldo không muốn thi đấu ở Europa League. Cậu ấy chỉ muốn chơi tại Champions League trong những năm cuối sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu tôi là một CĐV Man United, tôi sẽ rất thất vọng bởi Ronaldo không hề bận tâm đến đội bóng. Điều duy nhất anh ấy quan tâm là bản thân mình", cựu tiền đạo Aston Villa cho biết.

Ronaldo được cho là muốn đầu quân cho một CLB có vé dự Champions League để có cơ hội giành danh hiệu, hoặc ít nhất anh cũng có thể gia tăng kỷ lục ghi bàn ở đấu trường này (141 bàn). Trong sự nghiệp, Ronaldo mới một lần dự đấu trường hạng hai châu Âu cùng Sporting vào năm 2003. Khi đó, giải đấu còn mang tên UEFA Cup.

Trong khi Ronaldo vẫn bám trụ ở Lisbon, cầu thủ Man United đã trở lại hội quân và có vài buổi tập dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag. Dàn sao "Quỷ đỏ" sẽ bắt đầu tour du đấu hè từ ngày 12/7. Các đối thủ của thầy trò HLV Ten Hag lần lượt là Liverpool, Melbourne Victory, Crystal Palace, Aston Villa, Atletico Madrid.

Erik ten Hag ở buổi tập của MU: 'Nhiều lỗi quá' Chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng khi các cầu thủ Man United thực hiện sai bài tập chuyền bóng mà ông đem đến từ đội bóng cũ Ajax.

Dàn sao hết hạn hợp đồng vào hè 2023

Kỳ chuyển nhượng hè 2023 sẽ lại diễn ra sôi động khi hàng loạt ngôi sao đẳng cấp hàng đầu hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Modric: 'Tất cả chúng tôi từng nghĩ Mbappe sẽ đến Real'

Tiền vệ người Croatia đưa ra quan điểm về vụ chuyển nhượng không thành giữa Kylian Mbappe và Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm