Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: ‘Tiền không phải là động lực của tôi’

Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa khẳng định tiếp tục nỗ lực để duy trì phong độ cao. Anh bỏ qua lời mời chào hấp dẫn từ một đội bóng của Trung Quốc để gắn bó cùng Real Madrid.

Tại buổi phỏng vấn trang ESPN, Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Tiền bạc không phải là động lực của tôi. Trong sự nghiệp, tôi luôn nỗ lực để trở thành cầu thủ tốt nhất. Đó là mục tiêu để tôi phấn đấu. Việc trở thành cầu thủ số một thế giới thực sự rất quan trọng".

Ronaldo noi tien khong phai la dong luc anh 1
Cristiano Ronaldo muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Mới đây, Cristiano Ronaldo từ chối lời mời với mức lương 100 triệu euro mỗi năm của một đội bóng Trung Quốc. Người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình muốn gắn bó cùng Real Madrid để giành thêm nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân.

Trong năm qua, Cristiano Ronaldo ghi 55 bàn và thực hiện 17 pha kiến tạo sau 57 trận cho câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu chiếc cúp vô địch EURO. Đây là thành tích đáng tự hào nhất sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1985.

Cristiano Ronaldo đã được trao Quả bóng vàng thứ tư. Anh hiện chỉ còn kém một lần so với Lionel Messi. Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, tuyển thủ người Bồ Đào Nha cho biết muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid sau khi kết thúc bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Ronaldo tự tin có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

Danh hiệu của Ronaldo trong năm 2016

Tập thể: EURO, Champions League, siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup.

Cá nhân: Vua phá lưới Champions League, cầu thủ xuất sắc FIFA Club World Cup 2016, Quả bóng vàng 2016, giải cầu thủ hay nhất năm của Globe Soccer Awards, giải vận động viên hay nhất châu Âu năm 2016 của Thông tấn xã Ba Lan (PAP).

Ronaldo noi tien khong phai la dong luc anh 2
Cristiano Ronaldo giành 21 danh hiệu lớn trong màu áo MU, Real và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ảnh: Opta.

Ronaldo khiến đội bóng của Trung Quốc vỡ mộng

Người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình không mặn mà với đề nghị lương 100 triệu euro mỗi năm từ một đội bóng ở Chinese Super League.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm