Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bực vì bị nói xấu trước mặt con trai

Siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ con trai tránh khỏi những lời thị phi từ truyền thông.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một năm 2016 không thể thành công hơn với chức vô địch Euro 2016, Champions League, Siêu cúp châu Âu, Cúp thế giới các câu lạc bộ cùng Quả bóng vàng - danh hiệu cá nhân cao quý nhất đối với một cầu thủ. 

Tuy nhiên, CR7 tiết lộ vẫn có một số kẻ nói với con trai anh rằng Ronaldo không phải người giỏi nhất.

"Có nhiều kẻ nói với Ronaldo Jr rằng có người còn giỏi hơn bố nó. Tuy nhiên, con trai tôi là một đứa trẻ thông minh và biết làm thế nào để đối mặt với tình huống này".

"Đó chỉ là những kẻ ghen tị. Tôi luôn dặn con trai mình bình tĩnh và cư xử như một người đàn ông lịch thiệp", siêu sao 31 tuổi từ chối nói về cái tên bí ẩn được nhắc đến trước mặt con trai 

ronaldo buc vi bi noi xau anh 1
Ronaldo trải qua năm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Bận bịu với công việc nhưng Cristiano Ronaldo vẫn dõi theo từng bước đi của con trai. Ngoài học văn hóa như bao đứa trẻ khác, Ronaldo Jr còn được cha đăng ký theo học ở lò đào tạo bóng đá trẻ Pozuelo ở ngoại ô Madrid.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, CR7 cho biết anh sẽ rất tự hào nếu con trai mình tiếp bước để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

"Tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng Ronaldo Junior có thể lựa chọn bất kỳ nghề nghiệp nào nó muốn. Tôi không muốn gây áp lực cho con".

"Trong trường hợp trở thành cầu thủ, tôi vẫn muốn con trai là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, không phải một thủ môn", nhà vô địch Euro thừa nhận.

ronaldo buc vi bi noi xau anh 2
Ronaldo luôn dành thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cậu con trai 6 tuổi.

Sở dĩ Ronaldo cho con theo học ở lò đào tạo của câu lạc bộ hạng tư Pozuelo bởi anh không muốn con trai bị truyền thông soi mói và chịu áp lực vì có một ông bố nổi tiếng.

Năng khiếu bóng đá của Ronaldo Jr cũng bộc lộ từ khá sớm. Quý tử nhà Cristiano đã ghi bàn ở ngay trận ra mắt đội bóng mới hồi giữa tháng 10 vừa qua. 

Ronaldo: 'Tôi không thần tượng ai cả'

Cá tính mạnh mẽ của Cristiano Ronaldo khiến người yêu anh rất nhiều mà kẻ ghét cũng không ít. Nhưng CR7 không đoái hoài chuyện đó.

 

 

 

 

 

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm