Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tiến cử sao Dortmund cho Real

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ cái tên anh muốn sát cánh tại sân Bernabeu trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn của từ 11 Freunde, Cristiano Ronaldo cho biết anh có hai người đồng hương vô cùng tài năng đang thi đấu tại Bundesliga là Renato Sanches (Bayern Munich) và Raphael Guerrero (Dortmund). Bộ đôi này có những đóng góp nhất định vào chức vô địch Euro 2016 của tuyển Bồ Đào Nha trên đất Pháp.

Tuy nhiên, khi được hỏi lựa chọn một trong hai cái tên kể trên để đầu quân cho Real Madrid, Ronaldo đã không ngần ngại lựa chọn hậu vệ cánh Raphael Guerreiro thay vì "Golden Boy" 2016 Renato Sanches: "Tôi sẽ rất vui nếu được làm việc cùng Raphael trong tương lai. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tài năng nhất tôi từng biết".

Ronaldo muon Real chieu mo sao Dortmund anh 1
Ronaldo và Raphael Guerreiro đều là trụ cột của đội hình Bồ Đào Nha lên ngôi tại Euro 2016.

 

Được đích thân CR7 tiến cử nhưng cơ hội khoác áo đội bóng Hoàng gia của Raphael Guerreiro là khá thấp. Bởi  ở Bernabeu đang có Marcelo, Nacho và Fabio Coentrao, tất cả đều có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái. Nhưng dù sao, sao trẻ đang khoác áo Dortmund cũng có quyền tự hào khi được đội trưởng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha xem trọng.

Cristiano Ronaldo vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 36 tuổi. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1985 cho biết đây vẫn chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng của mình, anh muốn gắn bó với sân Bernabeu đến năm 41 tuổi.

Thậm chí, cựu sao MU còn bỏ ngỏ khả năng theo nghiệp huấn luyện viên và dẫn dắt "Los Blancos" trong tương lai: "Tôi luôn muốn làm việc tại Bernabeu ngay cả khi không còn chơi bóng, có thể là trong vai trò của một huấn luyện viên như Zidane hiện tại. Tôi không dám chắc nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Ronaldo bỏ ngỏ dẫn dắt Real sau khi treo giày

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không loại trừ khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu trên cương vị huấn luyện sau khi chia tay sân cỏ.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm