Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hào hứng tập luyện sau hợp đồng tỷ USD

Ngôi sao 31 tuổi vui vẻ luyện tập khi trở về hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018.

Ronaldo hao hung tap luyen anh 1
Đang sở hữu phong độ không thật tốt trong màu áo Real Madrid song Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra rất hào hứng khi trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2018. 
Ronaldo hao hung tap luyen anh 2
Vẻ mặt tươi tỉnh của CR7 trong buổi tập tại trung tâm huấn luyện Oeiras, Lisbon.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 3
Anh thường xuyên nở nụ cười tươi, khác với gương mặt có phần đăm chiêu trong những buổi tập gần đây cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 4
Việc Ronaldo có được tinh thần thoải mái, lạc quan không quá khó hiểu. Ngôi sao 31 tuổi vừa hoàn tất gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới hè 2021, cùng mức lương hậu hĩnh 365.000 bảng mỗi tuần sau thuế.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 5
Sau đó ít ngày, anh tiếp tục đặt bút ký vào bản gieo kèo trọn đời với hãng thể thao Nike. Đổi lại, cựu chân sút Manchester Utd thu về khoản tiền lên tới 1 tỷ USD.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 6
Ronaldo trở thành ngôi sao thể thao thứ 3 trong lịch sử được hãng Nike đề nghị ký hợp đồng trọn đời. Trước đó, hai huyền thoại bóng rổ, Michael Jordan và LeBron James cũng từng nhận đề nghị tương tự nhưng giá trị hợp đồng thua xa.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 7
Với liên tiếp hai bản hợp đồng rất giá trị, Ronaldo hứa hẹn tiếp tục giữ vững vị trí VĐV kiếm tiền giỏi nhất hành tinh.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 8
Niềm vui có thể tiếp nối với ngôi sao người Bồ Đào Nha khi anh đang chiếm ưu thế trong cuộc đua đến danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA". Trong những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, các cựu danh thủ như Ronaldo (Brazil) hay Luis Figo đều nhận định chiến thắng sẽ thuộc về CR7.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 9
Ronaldo cũng vui vẻ tham dự một buổi tập cùng các học viên thuộc lò đào tạo Sporting Lisbon, nơi từng nuôi dưỡng tài năng của anh.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 10
"Trở lại Lisbon luôn mang lại cho tôi cảm xúc đặc biệt bởi nơi đây từng gắn liền với rất nhiều kỷ niệm đẹp", tiền đạo 31 tuổi chia sẻ với phóng viên Sky Sports.
Ronaldo hao hung tap luyen anh 11
Ronaldo và các đồng đội tạo dáng, chụp ảnh vui vẻ. Cuối tuần này, Tuyển Bồ Đào Nha sẽ có cuộc tiếp đón Latvia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Tại bảng B, Seleccao hiện xếp thứ 2 với 6 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Thụy Sỹ 3 điểm.

Messi xăm hình độc đáo trước đại chiến Brazil

Ngôi sao khoác áo Barcelona khoe hình xăm mới trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Argentina, chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Brazil tại vòng loại World Cup 2018.



Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Instagram

Bạn có thể quan tâm