Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo thường xuyên hờn dỗi khi mất bóng'

Cựu danh thủ Liverpool, ông Mark Lawrenson đưa ra một số nhận định về siêu sao Cristiano Ronaldo trước thềm chung kết Champions League mùa này.

Huyền thoại Liverpool Mark Lawrenson "mách nước" cho đội bóng cũ khi chỉ ra điểm hạn chế của ngôi sao Cristiano Ronaldo thường xuyên mắc phải trên sân.

"Nếu nhìn vào cục diện xung quanh Ronaldo, bạn sẽ nhận ra toàn bộ đội bóng được xây dựng để phục vụ những điều tốt nhất cho cậu ta. Ronaldo không bao giờ đuổi theo hậu vệ đối phương. Về cơ bản, khi mất bóng, cậu ta sẽ ngay lập tức thể hiện sự hờn dỗi, ngán ngẩm trên gương mặt và chỉ đứng xung quanh đợi bóng về lại chân mình. Nó giống như khi bạn đá bóng hay nhất ở trường khi còn bé", ông Lawrenson cho biết.

Cristiano Ronaldo,  Real Madrid,  chung ket Champions League,  Liverpool anh 1
Lawrenson chỉ ra vấn đề Ronaldo mắc phải khi thi đấu trên sân. Ảnh: Getty.

Ở mùa giải 2017/18, siêu sao người Bồ Đào Nha khởi động tương đối chậm chạp, nhưng sau đó tìm lại được phong độ và ghi 26 bàn thắng trong 27 trận cho Real tại giải vô địch La Liga.

"Tuy nhiên, điều quan trọng đối với Ronaldo, đó là khi ghi được bàn, thì cậu ta cũng đã thắng được bạn. Ronaldo vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Dù bắt đầu có dấu hiệu sa sút, cậu ta vẫn rất xuất sắc. Ronaldo sẽ khiến bạn lo lắng khi phải đối đầu", ông Lawrenson cho hay

Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng ngôi sao của Real không phải là không có điểm yếu. Ronaldo đã không còn hoạt động chăm chỉ như trước nữa, mà thay vào đó thường xuyên có những hành động tắc trách trên sân bóng.

Cụ thể, mỗi khi để mất bóng, Ronaldo ta sẽ không chạy đi cướp lại bóng từ chân đối thủ mà chỉ đứng một chỗ tiếc nuối, chờ bóng quay trở lại từ những nỗ lực của đồng đội.

Với 15 pha lập công ở chiến dịch Champions League mùa này, Lawrenson khẳng định Ronaldo vẫn là mối đe doạ hàng đầu cho hàng thủ Liverpool.

Vì World Cup 2018, Ronaldo chấp nhận ‘xuống nước’ với cơ quan thuế

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, Cristiano Ronaldo sắp chuyển 14 triệu euro tới tài khoản của cơ quan thuế Tây Ban Nha.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm