Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo thiết lập cột mốc mới trong trận thắng Getafe

Nếu không có quyết định gây tranh cãi của trọng tài ở phút 67, Cristiano Ronaldo đã lập một cú hat-trick trong trận thắng 3-1 của Real trước đội khách Getafe.

Highlights Real Madrid 3-1 Getafe Cú đúp của Ronaldo cùng bàn thắng của Gareth Bale giúp Real Madrid đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, qua đó giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga.
Ronaldo lap cu dup anh 1

Vòng 27 La Liga, Real Madrid trở về sân nhà Bernabeu để tiếp đón CLB đứng thứ 10 trên BXH Getafe. HLV Zinedine Zidane rất muốn giành một chiến thắng để giúp các học trò tìm lại sự tự tin sau thất bại đầy bất ngờ trước Espanyol ở vòng 26. 

Ronaldo lap cu dup anh 2

Những phút đầu tiên chứng kiến sự áp đảo của đội chủ nhà Real Madrid. Liên tục là những pha lên bóng đầy tốc độ từ hai hành lang cánh nhưng đội khách Getafe đã chống trả rất quyết liệt.

Ronaldo lap cu dup anh 3

Hàng thủ của đội khách chỉ trụ vững được đến phút 24. Từ đường chuyền thuận lợi bằng đầu của Isco, Gareth Bale bắt volley chuẩn xác hạ gục thủ môn Emiliano Martinez

đưa Real vượt lên dẫn trước.

Ronaldo lap cu dup anh 4

Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Real ngay trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Người lập công không ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

Ronaldo lap cu dup anh 5

Nhận đường chọc khe tinh tế của Benzema, siêu sao người Bồ Đào Nha khống chế vượt qua hai hậu vệ trước khi dứt điểm bằng chân trái nâng tỷ số lên 2-0 và thiết lập luôn cột mốc bàn thắng thứ 300 tại La Liga.

Ronaldo lap cu dup anh 6

Real Madrid được chơi hơn người ngay từ đầu hiệp hai sau tấm thẻ đỏ của Loic Remy. Cựu tiền đạo Chelsea bị trọng tài truất quyền thi đấu ở phút 47 sau pha đánh nguội với Nacho Fernandez.

Ronaldo lap cu dup anh 7

Chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công trong những phút tiếp theo nhưng bất ngờ để đối thủ có bàn gỡ ở phút 65. Nacho mắc sai lầm tạo điều kiện cho Francisco Portillo rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha lập công từ chấm 11 m.

Ronaldo lap cu dup anh 8

 P

hút 67, 

Ronaldo có cho mình bàn thắng thứ hai từ một pha chọn vị trí đánh đầu thông minh. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận vì cho rằng siêu sao 32 tuổi đã rơi vào thế việt vị.

Ronaldo lap cu dup anh 9

Không phải tiếc nuối lâu, Ronaldo hoàn tất cú đúp ở phút 78 sau một tình huống bật cao đánh đầu hạ gục cả hậu vệ và thủ môn Getafe, qua đó ấn định thắng lợi 3-1 cho Real Madrid.

Ronaldo lap cu dup anh 10

Ronaldo đã có cơ hội lập 2 cú hat-trick trong 3 trận đấu gần nhất tại La Liga. Ở trận thắng Alaves 4-0 hôm 24/2, anh lập cú đúp và nhường quyền đá quả 11 m cuối cho Benzema. Ở trận này, siêu sao người Bồ Đào Nha lại bị tước một bàn thắng vì quyết định gây tranh cãi của tổ trọng tài.

Ronaldo lap cu dup anh 11
Bảng xếp hạng La Liga.

Nghịch lý Ronaldo tuổi 33 vẫn có giá trị rất cao với Real

Trận thua 0-1 trước Espanyol hôm 28/2 tại La Liga chỉ dấu cho khoảnh khắc sự thật. Real Madrid vẫn rất cần Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm