Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar buồn bã đến bệnh viện phẫu thuật chân

Ngôi sao đắt nhất thế giới Neymar đến bệnh viện Belo Horizonte vào tối 2/3. Anh sẽ tiến hành phẫu thuật chân ở quê nhà Brazil.

Neymar bị bong gân và gãy đốt xương thứ 5 của bàn chân PSG đã mất hi vọng có được Neymar trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Real Madrid. Xa hơn nữa, họ còn mất gì sau chấn thương này?
Neymar den benh vien tien hanh phau thuat anh 1
Neymar trông rất buồn khi cùng bác sĩ của đội tuyển Brazil Rodrigo Lasmar đến bệnh viện Belo Horizonte vào đêm thứ 6, ngày 2/3.
Neymar den benh vien tien hanh phau thuat anh 2
Ngôi sao đắt nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng 222 triệu euro sẽ tiến hành phẫu thuật chấn thương chân phải sau khi bị trong trận gặp Marseille.
Neymar den benh vien tien hanh phau thuat anh 3
Mẹ Nadine Goncalves Da Silva của Neymar đến bệnh viện cùng con trai. Lúc này, sự động viên của gia đình sẽ giúp tiền đạo người Brazil vượt qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp.
Neymar den benh vien tien hanh phau thuat anh 4
Nhiều khả năng Neymar phải nghỉ hết mùa giải, sau đó trở lại tập luyện để cùng đội tuyển Brazil dự World Cup 2018 diễn ra ở Nga mùa hè tới.
Neymar den benh vien tien hanh phau thuat anh 5
Giới truyền thông, phóng viên quan tâm đến tình hình thể lực của Neymar. Lý do là tiền đạo người Brazil hiện là ngôi sao hàng đầu thế giới, được kỳ vọng lật đổ sự thống trị của Messi và Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng vàng.
Neymar den benh vien tien hanh phau thuat anh 6
Bệnh viện Belo Horizonte, nơi Neymar sẽ được tiến hành phẫu thuật chân phải.
Neymar den benh vien tien hanh phau thuat anh 7
Đội ngũ bác sĩ cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực để Neymar có thể bình phục sớm nhất". Neymar hiện rất buồn vì phải nghỉ thi đấu khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng. Anh có 19 pha lập công và 13 đường chuyền kiến tạo trong tổng 84 bàn thắng của PSG tại Ligue 1 mùa này.
Neymar chấn thương, HLV Emery khẳng định PSG vẫn rất mạnh Trong buổi họp báo mới nhất, HLV của PSG tự tin cho biết chấn thương của Neymar không ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng và tuyên bố đặt niềm tin vào các cầu thủ dự bị của mình.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm