Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Ten Hag khiêu khích tôi'

Tiền đạo 37 tuổi nêu lý do khiến mối quan hệ giữa anh và HLV Erik ten Hag đổ vỡ ở mùa giải năm nay.

Ronaldo tiếc nuối về sự cố bỏ về trong trận gặp Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh.

"Tôi cảm thấy tiếc nuối khi phải rời Old Trafford theo cách đó", Cristiano Ronaldo nói về hành động bỏ về trong trận gặp Tottenham tại Premier League.

"Erik ten Hag muốn khiêu khích tôi. Việc vào sân chỉ để chơi vài phút cuối trận là điều không được phép đối với tôi. Tôi không phải là loại cầu thủ như vậy. Tôi hiểu mình có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng", tiền đạo 37 tuổi nói thêm.

Sự cố này khiến Ronaldo bị Man United treo giò trong trận gặp Chelsea và phải tập riêng. Sau khi chấp hành xong án phạt, Ronaldo trở lại và được chơi trọn 90 phút trong các trận gặp West Ham, Aston Villa tại Premier League và 2 trận ở Europa League trước Sheriff và Real Sociedad.

"Ten Hag luôn nói rằng thích tôi, tôn trọng tôi, nhưng đó chỉ là những câu nói dành cho báo chí mà thôi. Thực tế, việc ông ta làm là không thể chấp nhận. Ông ta đã không tôn trọng tôi, đó là lý do mối quan hệ giữa tôi và Ten Hag đổ vỡ", Ronaldo nhấn mạnh.

Cũng trong bài phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo thừa nhận anh không còn chắc chắn về tương lai tại Man United: "Thật khó để nói, bởi lúc này, tôi chỉ dành sự tập trung cho kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi khẳng định người hâm mộ luôn có vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Hy vọng các bạn sẽ luôn ủng hộ tôi, ngay cả khi tôi không thể quay trở lại".

Đằng sau khoảnh khắc khó chịu của Cancelo với Ronaldo Khoảnh khắc căng thẳng của Joao Cancelo khi Cristiano Ronaldo tiếp cận đàn em ở buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha hôm 15/11 đang gây sốt trên mạng xã hội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo và 6 phát ngôn chia rẽ nội bộ Man United

Hôm 14/11, lần đầu tiên trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích ban lãnh đạo, huấn luyện viên và đồng đội cũ.

Huyền thoại duy nhất bênh vực Ronaldo

Peter Schmeichel vẫn hy vọng Ronaldo tiếp tục trở lại để chơi cho Man United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm