Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại duy nhất bênh vực Ronaldo

Peter Schmeichel vẫn hy vọng Ronaldo tiếp tục trở lại để chơi cho Man United.

"Tôi luôn tin vào những câu chuyện cổ tích. Hy vọng sẽ có một ngày, Cristiano Ronaldo và Manchester United ngồi lại để tìm ra cách giải quyết vấn đề", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Peter Schmeichel.

"Tôi là một CĐV nhiệt thành của Ronaldo và cả Manchester United. 'Quỷ đỏ' luôn là đội bóng sở hữu những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Vì vậy, tôi thực sự muốn Ronaldo tiếp tục khoác áo MU", cựu danh thủ người Đan Mạch nói thêm.

Schmeichel benh Ronaldo anh 1

Ronaldo nhiều lần gây rối ở MU mùa này.

Schmeichel là huyền thoại duy nhất đến lúc này bênh vực Ronaldo trước vụ lùm xùm cùng Man United. Trước đó, Teddy Sheringham đã khẳng định CR7 "không thể quay đầu". Đồng quan điểm, Rio Ferdinand cũng thừa nhận anh cũng không thể bảo vệ Ronaldo vào lúc này.

Trong khi đó, Gary Neville, Jamie Carragher thẳng thắn khẳng định Ronaldo đang cố tình gây rối để được rời Man United trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Gary Lineker cũng không hài lòng với cách cư xử của Ronaldo. "Ronaldo thực sự phi thường. Chỉ với một bài phỏng vấn, cậu ta đã khiến ban lãnh đạo, HLV, đồng đội và mọi nhân viên của MU lao đao", cựu danh thủ người Anh mỉa mai.

Trong bài phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo tuyên bố Neville và Wayne Rooney không phải là bạn. Ngược lại, CR7 vẫn dành sự tôn trọng cho Roy Keane và Rio Ferdinand. Anh gọi Keane là "đội trưởng tốt nhất" đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hàng xóm Ferdinand. Phát biểu của Ronaldo đưa ra trước thời điểm Ferdinand đổi thái độ.

Mùa này, Ronaldo không có nhiều đóng góp trên sân cho MU. Số bàn thắng của anh trên mọi đấu trường ngang với số lần anh gây rối trong phòng thay đồ (3 lần). Tiền đạo sinh năm 1985 từng bỏ về khi đồng đội đang thi đấu với Rayo Vallecano, Tottenham và gần nhất là việc tung bài phỏng vấn công kích đội bóng chủ quản.

Ronaldo: 'Vài người không muốn tôi ở MU từ mùa trước' Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ công khai chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United khi trả lời phỏng vấn trên TalkTV.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

CĐV lo lắng khi Pele dự đoán Brazil vô địch World Cup

Pele cho biết ông có linh cảm sẽ được chứng kiến thành công của lứa cầu thủ Neymar, Marquinhos tại World Cup 2022.

Lý do Man United gỡ hình Ronaldo tại Old Trafford

Đội bóng thành Manchester đã lên kế hoạch gỡ tấm hình khổ lớn ở ngoài sân nhà từ trước để chuẩn bị cho trận chung kết bóng bầu dục thế giới.

Ronaldo chỉ đánh giá cao 3 cầu thủ Man United

Diogo Dalot là một trong ba cái tên được Ronaldo dành lời khen trong bài phỏng vấn với Piers Morgan.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm