Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tập thể lực dù đang nghỉ hè

Cristiano Ronaldo, Neymar, Dele Alli, Marcos Alonso,... là 4 trong số những ngôi sao đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau mùa giải căng thẳng.

ronaldo anh 1

Ronaldo cùng hôn thê Georgina Rodriguez và các con tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền sang trọng ở Mallorca, Tây Ban Nha. Ngay cả khi đi nghỉ mát, Ronaldo vẫn đạp xe trên du thuyền để duy trì thể lực.

ronaldo anh 2

Gia đình Ronaldo được cho đã thuê một căn villa cao cấp ở Mallorca để nghỉ dưỡng. Theo The Sun, CR7 di chuyển đến Tây Ban Nha bằng chính chiếc chuyên cơ trị giá 20 triệu bảng của mình.

ronaldo anh 3

Được biết, Ronaldo nghe lời đồng đội cũ Sergio Ramos đến Mallorca nghỉ mát. Hè năm ngoái, gia đình CR7 thuê hẳn một dinh thự sang trọng có giá 10.000 bảng/đêm cũng ở Mallorca để nghỉ ngơi.

ronaldo anh 4

Neymar chọn đi nghỉ mát cùng em gái Rafaella và bạn gái mới Bruna Biancardi ở bãi biển Miami, Florida (Mỹ). Người mẫu Bruna Biancardi được cho là bạn gái nghiêm túc đầu tiên của Neymar sau 4 năm, kể từ khi tiền đạo Brazil chia tay người đẹp Bruna Marquezine.

ronaldo anh 5

Neymar né tránh truyền thông từ khi công khai mối quan hệ với Bruna Biancardi. Đây là lần hiếm hoi Neymar và bạn gái lọt vào ống kính của paparazzi.

ronaldo anh 6

Neymar và bạn gái gây ấn tượng với gu thời trang sành điệu. Bruna Biancardi sở hữu 1.6 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và mê đồ hiệu.

ronaldo anh 7

Tiền vệ Dele Alli cũng chọn cách đi nghỉ mát trên du thuyền ở Capri, Italy. Lần này, tuyển thủ Anh đi cùng bạn gái mới Cindy Kimberly. Trước đó, Dele Alli chia tay bạn gái cũ Ruby Mae vào tháng 3.

ronaldo anh 8

Dele Alli và Cindy Kimberly có cử chỉ thân mật và dính lấy nhau không rời trên du thuyền. Cindy Kimberly là người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội nước Anh với hơn 7 triệu người theo dõi.

ronaldo anh 9

Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea bị bắt gặp đi nghỉ hè cùng hội bạn thân, trong đó có người đẹp Carolina Stramare tại hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Đây cũng là điểm du lịch ưa thích của nhiều ngôi sao bóng đá.

ronaldo anh 10

Trong nhóm hội bạn của Alonso, Carolina Stramare nổi tiếng nhất khi được mệnh danh là "Megan Fox nước Italy". Cô nàng sở hữu hơn 400.000 người theo dõi trên Instagram. Carolina được cho đang cặp kè với Alonso.

Highlights Bồ Đào Nha 4-0 Thụy Sĩ Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng "4 sao" của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai bảng A2 tại UEFA Nations League 2022/23 rạng sáng 6/6 (giờ Hà Nội).

Neymar ghi bàn giúp Brazil hạ Nhật Bản

Tối 6/6, Neymar ghi bàn duy nhất giúp Brazil đánh bại Nhật Bản ở trận giao hữu trên sân Olympic Tokyo.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm