Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tập luyện với một bên mắt bầm tím

Siêu sao người Bồ Đào Nha không làm nghĩa vụ quốc gia để tập luyện cùng Juventus với hy vọng mau chóng tìm lại phong độ đỉnh cao.

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 1

Chưa có được màn trình diễn ưng ý tại Juventus, Cristiano Ronaldo đã quyết định từ chối làm nghĩa vụ quốc gia tại Nations League để ở lại Juventus tập luyện.

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 2

Các phóng viên phát hiện một bên mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha bị thâm tím mà chưa rõ nguyên nhân. Không loại trừ khả năng CR7 bị bầm mắt sau trận thắng nhọc nhằn 2-1 của Juventus trên sân Parma ở vòng 3 Serie A tuần trước.

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 3

Giải thích về sự vắng mặt của Ronaldo, HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos cho biết: "Tôi đã trao đổi với Ronaldo về tình hình hiện tại. Tốt nhất là cậu ấy không nên tham dự các trận đấu cùng đội tuyển vào tuần này".

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 4
Bị bầm tím một bên mắt nhưng CR7 vẫn hăng say tập luyện như những đồng đội khác.
Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 5

1h45 rạng sáng mai (7/9), Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với Croatia. Bốn ngày sau, nhà ĐKVĐ châu Âu sẽ bước vào trận đấu mở màn giải UEFA Nations League với Italy.

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 6
Chưa ghi bàn tại Serie A sau 3 trận đấu, 24 cú dứt điểm nhưng Ronaldo vẫn được HLV Max Allegri hết mực bảo vệ. Ronaldo dự kiến sẽ trở lại làm nhiệm vụ quốc tế vào tháng 10.
Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 7

Đồng đội của CR7 là Sami Khedira không được triệu tập lên tuyển quốc gia nên cũng ở lại tập luyện cùng CLB.

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 8

Trong khi Ronaldo tịt ngòi, đối tác của anh trên hàng công là Mario Mandzukic đã nổ súng ở 2 trận đấu liên tiếp giúp "Lão phu nhân" giành điểm trước Parma và Lazio.

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 9

Con số 1 đường kiến tạo sau 3 trận của Ronaldo vẫn là quá ít so với mức thu nhập cao nhất Serie A. Ronaldo bỏ túi 31 triệu euro/năm, gấp hơn 3 lần cầu thủ đứng thứ 2 là Higuain (9,5 triệu euro/năm).

Đồ họa: Bleacher Report.

Ronaldo tap luyen voi mot ben mat bam tim anh 10

Hàng năm các CLB nhỏ như Sassuolo, Cagliari, Genoa,...chỉ mất xấp xỉ 30 triệu euro để trả lương cho cầu thủ. Trong khi đó, Juventus phải chi 31 triệu euro chỉ để trả lương cho mình siêu sao Cristiano Ronaldo.

 Đồ họa: Bleacher Report.

HLV Juventus: Ronaldo khó chịu vì mất giải cầu thủ hay nhất châu Âu Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Massimiliano Allegri thừa nhận tân binh của đội tỏ ra bực mình khi vuột mất giải thưởng cầu thủ hay nhất châu Âu.

Marcelo khẳng định sẽ không theo Ronaldo sang Juventus

Những cổ động viên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không phải lo lắng về việc mất đi hậu vệ người Brazil khi cầu thủ này mới đây đã cam kết tương lai lâu dài tại Madrid.

Tuấn Nguyên (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm