Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tập luyện quên ngày Lễ tình nhân

Với quyết tâm giúp Real đánh bại Deportivo trong trận đấu thuộc vòng 23 La Liga diễn ra lúc 0h đêm nay, Cristiano Ronaldo mải mê tập luyện quên cả ngày Lễ tình nhân.

Hồi đầu tuần qua, siêu sao người Bồ Đào Nha bị chỉ trích dữ dội vì tổ chức sinh nhật lần thứ 30 ngay sau thất bại cay đắng của Real Madrid trước Atletico tại vòng 22 La Liga.
Với quyết tâm giúp Real nối lại mạch chiến thắng bên cạnh việc lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ Kền kền trắng, Ronaldo tập luyện hết sức chăm chỉ trong những buổi tập gần đây của nhà ĐKVĐ Champions League.
Chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 mải mê tập luyện quên cả ngày Lễ tình nhân (14/2).
CR7 quên ngày Valentine có lẽ một phần do anh vừa chia tay bạn gái Irina Shayk và chưa tìm được "người đá cặp" tiếp theo.
Không chỉ Ronaldo, những thành viên khác của Real cũng tập luyện hết sức nghiêm túc.
Gareth Bale cũng đang là mục tiêu của những lời chỉ trích vì lối chơi cá nhân của mình.
Ngôi sao người xứ Wales có lẽ không bận tâm tới những lời chỉ trích khi tuyên bố sẽ chơi theo cách riêng của mình.
Hàng thủ của Real lộ rõ điểm yếu trong trận gặp Atletico Madrid. Rất có thể thủ thành Navas sẽ được trao cơ hội bắt chính ở trận gặp Deportivo.
Casillas vẫn chưa tìm lại được phong độ ổn định như những mùa giải trước. Anh là một trong những mắt xích yếu nhất trong đội hình thi đấu của Real mùa này.
Benzema nỗ lực tập luyện sau màn trình diễn nghèo nàn trong trận derby thành Madrid.
Ở trận đấu này, Real sẽ nhận được sự trở lại của trung vệ Pepe sau chấn thương. Tuy nhiên, Sergio Ramos, Luka Modric và James Rodriguez vẫn chưa thể tái xuất.
Isco sẽ vẫn là người đảm nhiệm vị trí mà Modric để lại.
Sau quãng thời gian thăng hoa, tiền đạo Chicharito cũng đang đánh mất mình ở Bernabeu. Trận đấu giữa Real và Deportivo trong khuôn khổ vòng 23 La Liga diễn ra lúc 0h ngày 15/2.
Bảng xếp hạng vòng 22 La Liga 2014/15.
Bảng xếp hạng vòng 22 La Liga 2014/15.

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc/Getty Images

Bạn có thể quan tâm