Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo béo ước trở thành diễn viên Hollywood

Huyền thoại bóng đá người Brazil tiết lộ anh rất thích Hollywood và mong muốn trở thành diễn viên của kinh đô điện ảnh này.

Hôm thứ 5 vừa qua (12/2), người ta bắt gặp Ronaldo rời nhà hàng Ago ở phía tây Hollywood cho dù trước đó “chàng béo” nói với những người bạn của mình rằng, anh đang ở trong thành phố để bàn về công việc kinh doanh và dự án làm ăn mới.

Ronaldo béo và Zidane tái xuất sân cỏ chống đại dịch Ebola

Hai huyền thoại Ronaldo (béo) và Zidane sẽ tham dự một trận đấu giao hữu vào tháng 4 nhằm quyên tiền giúp các nạn nhân chống chọi với đại dịch Ebola.

 

Ronaldo đang tính lấn sân sang nghề điện ảnh. Ảnh: TMZ.com.

Sau khi tiếp cận được Ronaldo, phóng viên của tờ TMZ Sports đã hỏi huyền thoại bóng đá người Brazil về sự xuất hiện của anh tại Hollywood và cảm nhận về kinh đô thời trang có trụ sở tại Los Angeles. Lúc này người hùng World Cup 2002 mới thú nhận niềm đam mê lớn nhất của mình sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Chia sẻ bằng tiếng Tây Ban Nha, cựu danh thủ Barca và Real Madrid cho biết: “Tôi rất thích Hollywood (Bienvenido a Hollywood!). Tôi mê ánh đèn sân khấu, mê ống kính máy quay và nghề diễn viên. Tôi đang cân nhắc mình có nên theo đuổi nghiệp diễn xuất hay không. Có thể tôi sẽ trở thành diễn viên tại kinh đô điện ảnh này”.

Huyền thoại người Brazil tại hộp đêm 1Oak. Ảnh: TMZ.com.

Sau khi kết thúc nhanh cuộc phỏng vấn, Ronaldo lao thẳng tới hộp đêm 1Oak trên phố Sunset. Tại đó, cựu tiền đạo 38 tuổi ăn chơi nhảy múa với những người bạn của mình và chỉ chịu ra về khi hộp đêm đóng cửa lúc 2 giờ sáng hôm sau.

Trong bài phỏng vấn một ngày trước đó, Rô béo đã dành thời gian để nói về hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện nay, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Theo huyền thoại người Brazil,  Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong bóng đá hiện đại. “Chàng béo” cũng gửi lời xin lỗi tới CR7 vì không đánh giá cao siêu sao người Bồ Đào Nha bằng chân sút của Barca và đội tuyển Argentina.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm