Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tặng bàn thắng cho con trai đã mất

Tiền đạo người Bồ Đào Nha nghẹn ngào sau pha làm bàn vào lưới Arsenal ở vòng 34 Premier League.

Phút 34, Nemanja Matic treo bóng từ cánh trái. Cristiano Ronaldo thoát khỏi sự kèm cặp của Nuno Tavares và Gabriel Magalhaes để dứt điểm hạ gục Aaron Ramsdale từ cự ly gần.

Ronaldo tang ban thang cho con trai anh 1

Ronaldo tặng bàn thắng cho con trai.

Sau khi ghi bàn, CR7 ăn mừng với vẻ mặt nghẹn ngào. Anh chỉ tay lên trời như muốn dành bàn thắng cho cậu con trai không may vừa qua đời.

Rạng sáng 19/4 (giờ Hà Nội), Ronaldo cho biết bé trai trong thai đôi của Georgina Rodriguez đã qua đời. Bé gái được cứu sống nhờ nỗ lực của các bác sĩ.

Cũng ở trận đấu trên sân Emirates, CĐV Arsenal đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay để san sẻ nỗi đau với Ronaldo. Hành động đẹp này đã được người hâm mộ Liverpool thực hiện từ trận đá bù vòng 30 giải Ngoại hạng Anh cách đây ít ngày.

Khoảnh khắc xé lưới Arsenal đánh dấu cột mốc 100 bàn tại Premier League của Ronaldo. Anh trở thành một trong số ít cầu thủ chạm mốc 100 bàn ở cả giải VĐQG Anh và Tây Ban Nha.

Nỗ lực của CR7 là không đủ để cứu MU khỏi trận thua trước Arsenal. Những sai lầm của Raphael Varane, Alex Telles và Bruno Fernandes khiến "Quỷ đỏ" nhận thất bại 1-3 trên sân Emirates. Trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân khách khiến cơ hội vào top 4 của đội bóng thành Manchester gần như không còn.

"Top 4 đã ở ngoài tầm với của Man United, đúng là vậy. Chúng tôi đã cải thiện được màn trình diễn, nhưng lại thu về kết quả thất vọng. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi bàn trong hai hiệp nhưng không thể tận dụng", HLV Rangnick phát biểu.

CĐV Arsenal chia buồn với Ronaldo

Cristiano Ronaldo nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cổ động viên Arsenal khi anh trở lại thi đấu cho Man Utd sau cú sốc mất con.

HLV Ten Hag cảnh báo Ronaldo cùng đồng đội

Chiến lược gia người Hà Lan phát biểu đanh thép về cách làm việc với những cầu thủ lớn tại Man United, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm